ClockThứ Sáu, 28/10/2022 07:26
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có nên mua đá 0x4 tại vật liệu xây dựng Hiệp Hà hay không?

TTH.VN - Hiệp Hà được biết đến là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nhiều khách hàng vẫn khá hoang mà và không biết liệu rằng có nên mua đá 0x4 tại Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà hay không? Nội dung bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp về vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài nét sơ lược về công ty này nhé.

Giới thiệu về VLXD Hiệp Hà

VLXD Hiệp Hà là đơn vị phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các vùng lân cận. Đơn vị này nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những sản phẩm được đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá ưu đãi nhất. Chính vì thế, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn mua hay tham khảo giá đá 0x4.

Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà luôn nhận định sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng giúp công ty phát triển bền vững. Do đó, công ty luôn không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng. Để từ đó, có thể hoàn thiện bản thân hơn, giúp khách hàng hài lòng hơn mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đây là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự phát triển vững chắc của công ty.

Cam kết của VLXD Hiệp Hà với khách hàng

Khi lựa chọn mua các loại đá 0x4 tại công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà, quý khách sẽ được công ty cam kết về:

  • Làm đúng theo mọi cam kết đã được ký trong hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận.

  • Sử dụng nguồn cung cấp chính hãng, đảm bảo sử dụng những nguyên liệu tốt nhất trên thị trường. Sẵn sàng bồi thường nếu như phát hiện công ty sử dụng vật liệu chất lượng kém.

  • Hoàn trả nếu bán lại hợp đồng: Sở hữu nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm. Luôn giám sát và kiểm tra đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mọi công trình. Nếu nhà đầu tư cho rằng họ bị bán thầu, 100% giá trị dự án sẽ được trả lại.

  • Cam kết giá đá 0x4 rõ ràng theo hợp đồng đã ký, sẽ không bị thay đổi.

  • Đảm bảo chất lượng đá.

  • Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đi kèm. 

Các sản phẩm tại vật liệu xây dựng Hiệp Hà cung cấp

Hiện nay, tại Hiệp Hà đang phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng như: cát đá xây dựng, sắt thép xây dựng. Ngoài ra còn có xi măng xây dựng và gạch tuynel xây dựng cho những nhà thầu lớn, nhỏ tại Thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

Hầu hết, các loại vật liệu xây dựng tại Hiệp Hà cung cấp đều được đảm bảo về mặt chất lượng. Kèm theo đó là mức giá ưu đãi cùng những chính sách hỗ trợ tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với công ty để chọn mua sản phẩm ngay thôi nào.

Có nên mua đá 0x4 tại Vật Liệu Xây Dựng Hiệp Hà hay không?

Với những ưu điểm nổi bật mà công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà mang đến cho khách hàng. Không có lý do gì lại không mua vật liệu xây dựng hay mua đá 0x4 tại đây đúng không nào. Tuy nhiên, để giúp quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại Hiệp Hà. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài đánh giá đến từ các khách hàng đã từng mua sản phẩm. Ví dụ như:

“Chúng tôi hài lòng về chất lượng dịch vụ tại VLXD Hiệp Hà Các đợt giao cát đá , xi măng và sắt thép rất đúng hẹn Chất lượng sản phẩm đồng đều và minh bạch bằng giấy tờ có đóng dấu công ty Ngoài ra đơn giá các loại vật tư tại VLXD hiệp hà cũng rất hợp lý , rõ ràng Chính sách về giá cũng rất tốt khi chiết khấu cho dự án chúng tôi 1 % toàn dự án.” -  Dự án văn phòng Quận 1

“Công ty chúng tôi chuyên thi công các dự án cấp 1 tại TPHCM với thủ tục hồ sơ đầu vào rất nghiêm ngặt Chúng tôi may mắn được hợp tác với VLXD Hiệp Hà trong hơn 3 năm và rất hài lòng vì cách làm việc chuyên nghiệp của VLXD Hiệp Hà tính đến thời điểm hiện tại . Chất lượng sản phẩm là điều chúng tôi ưu tiên hàng đầu và VLXD hiệp hà làm rất tốt điều này.” - Dự án chung cư cao tầng Quận 7

Có thể thấy, Hiệp Hà nhận được khá nhiều đánh giá tích cực đến từ khách hàng. Chi tiết về quy trình mua sản phẩm hay mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Văn phòng 1: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)

Văn phòng 2: 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 67 2222 ( Mr.Hiệp ) - 0937 456 333 ( Mr.Hà ) - 0799 070 777 ( Mr.Nam ) - 028 62711440 ( Mr.thoa kế toán)

Website: https://vlxdhiepha.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xanh hóa” ngành vật liệu xây dựng

Sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) là ngành công nghiệp tiêu tốn nhiều năng lượng, sử dụng nhiều tài nguyên thiên nhiên. Do đó, thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.

“Xanh hóa” ngành vật liệu xây dựng
Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top