ClockThứ Năm, 10/11/2022 08:16
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có nên vay mua Bcons City với lãi suất 0% trong 2 năm

TTH.VN - Trong bối cảnh khủng hoảng Kinh Tế Thế Giớ và lạm phát đang diễn ra trong mức cao tại một số quốc gia như: Venezuela, Sudan, Zimbabwe, Thổ Nhĩ Kỳ và Argentina,…Và từ đó là động thái tăng lãi suất từ Cục dự trữ Liên bang (Hoa Kỳ) FED, kéo theo các Ngân hàng Nhà nước của Việt Nam cũng tăng lãi suất để kìm hãm và khống chế lạm phát ở mức thấp nhất có thể.

Ảnh hưởng của việc tăng lãi suất đến thị trường BĐS

Việc tăng lãi suất huy động đồng nghĩa với lãi suất cho vay mua BĐS cũng tăng theo, từ đó gây tác động rất lớn đến các ngành nghề có sử dụng vốn ngân hàng nói chung và bất động sản nói riêng.

Cụ thể là, các chủ đầu tư vay vốn Ngân hàng để đầu tư các dự án Bất động sản cũng bị áp lực bởi lãi vay ngân hàng tăng lên khá cao, cùng với việc siết room tín dụng khiến cho việc tiếp cận với nguồn vốn vay càng khó khăn. Ngoài ra, Khách hàng mua Bất động sản cũng sẽ ngại xuống tiền hơn bởi lãi suất vay cũng như room tín dụng đang bị hạn chế khiến cho việc mua Bất động sản khó khăn hơn

Từ lý do trên ta thấy các nhà đầu tư BĐS sẽ ngày càng có xu hướng mua bất động sản giá rẻ, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân.

Có nên vay mua Bcons City với lãi suất 0% trong 2 năm?

Hiện tại trên thị trường, Bất động sản giá rẻ và đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân là không nhiều, phải kể đến một trong số đó là dự án Bcons City của Tập Đoàn Bcons tại Làng ĐH Quốc Gia Thủ Đức.

Bcons City là dự án căn hộ với chỉ từ 1,6 tỷ/căn 2PN. Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, được ân hạn nợ gốc, lãi suất 0% trong 2 năm

Như vậy, vay mua Bcons City là tuyệt với khi không phải trả lãi trong 2 năm trong bối cảnh mà lãi suất vay mua BĐS đang neo rất cao

Thông tin dự án căn hộ Bcons City

Hotline: 0889 675 777

Website: https://bconscity.binhduong.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Rộng cửa” cho tín dụng bất động sản

Tín dụng bất động sản luôn chiếm tỷ lệ khá cao trong cơ cấu cho vay của các ngân hàng thương mại và được cho là một thành tố kích thích tăng trưởng tín dụng trong năm 2024. Đó cũng là lý do, ngân hàng đang đẩy mạnh các chương trình tín dụng ưu đãi trong lĩnh vực này.

“Rộng cửa” cho tín dụng bất động sản
Định giá đất sát thị trường để tăng tính minh bạch

Việc quy định giá đất phản ánh đúng giá trị thị trường sẽ có những tác động cụ thể gồm tăng cường tính hiệu quả, minh bạch và thanh khoản cho thị trường bất động sản. Đây là nhận định của bà Giang Đỗ, Giám đốc Tư vấn tại Savills Việt Nam về quy định xác định giá đất theo nguyên tắc thị trường trong Luật Đất đai 2024 chuẩn bị có hiệu lực.

Định giá đất sát thị trường để tăng tính minh bạch
Châu Á - Thái Bình Dương: Biến đổi khí hậu gây nguy cơ cho tài sản thuộc quỹ tín thác đầu tư bất động sản

Gần 1 trong 10 tài sản thuộc các Quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REIT) trên khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ đối mặt với rủi ro cao do tác động của biến đổi khí hậu và thời tiết khắc nghiệt vào năm 2050, một báo cáo được Công ty phân tích rủi ro khí hậu XDI công bố ngày 22/5.

Châu Á - Thái Bình Dương Biến đổi khí hậu gây nguy cơ cho tài sản thuộc quỹ tín thác đầu tư bất động sản

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top