ClockThứ Bảy, 01/10/2022 14:02

Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh

TTH.VN - Sáng 1/10, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh tổ chức hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh. Đến dự có Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Huỳnh Văn Thuận; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương.

Ngân hàng Nhà nước thiết lập đường dây nóngĐiều hành chính sách tiền tệ hợp lý khi lạm phát trên thế giới tăng

 Trao quyết định bổ nhiệm

Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Huỳnh Văn Thuận đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn đối với bà Phạm Hương Giang, Giám đốc Ban thi đua – Khen thưởng Ngân hàng Chính sách xã hội giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế. Quyết định có hiệu lực từ từ ngày 01/10/2022.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Huỳnh Văn Thuận ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đạt được thời gian qua. Để kế thừa, duy trì, phát triển những thành quả đã đạt được, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội đề nghị bà Phạm Hương Giang tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, không ngừng học hỏi, sớm tiếp cận vị trí công tác mới. Đồng thời, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy bản lĩnh, trí tuệ, xây dựng tập thể Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Phạm Hương Giang cảm ơn sự tin tưởng của tập thể lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội. Được giao nhiệm vụ mới là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm nặng nề đối với bản thân khi đảm nhiệm cương vị người đứng đầu chi nhánh. Trên cương vị mới, bà Phạm Hương Giang hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu vì sự nghiệp phát triển của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tỉnh  nói riêng và của hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội nói chung.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2024)
Chính sách ưu đãi và nghĩa cử tri ân người có công

Để tri ân, đền đáp công lao to lớn đối với những người có công với cách mạng, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần người có công và thân nhân của họ. Đó là đạo lý “uống nước nhớ nguồn” luôn được các thế hệ tích cực thực hiện bằng nhiều hình thức và nghĩa cử cao đẹp.

Chính sách ưu đãi và nghĩa cử tri ân người có công
Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách

Ngày 25/7, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng các ban ngành, địa phương đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách
Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Xuân Toàn đã đến thăm, tặng quà Anh hùng LLVT, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện A Lưới.

Tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn
Chỉ thị 40 “tiếp sức” cho tín dụng chính sách ở Hương Trà

Cùng với nguồn vốn của Trung ương, nguồn vốn được tỉnh phân bổ, nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương đã góp phần không nhỏ giúp Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Hương Trà có thêm nguồn lực đáp ứng tốt hơn nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Chỉ thị 40 “tiếp sức” cho tín dụng chính sách ở Hương Trà

TIN MỚI

Return to top