ClockThứ Ba, 17/07/2018 21:02

9 sản phẩm được bình chọn cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên

TTH.VN - Thông qua đợt bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB) cấp tỉnh diễn ra vào tháng 1/2018 với 35 sản phẩm được bình chọn, Sở Công thương đã lựa chọn 17 sản phẩm đảm bảo các tiêu chí để đưa đi bình chọn cấp khu vực miền Trung- Tây Nguyên.

Kết quả có 9/17 sản phẩm được bình chọn là SPCNNTTB cấp khu vực, bao gồm máy ấp trứng công suất 1.000 trứng, bộ tranh Cửu đỉnh, nhạc cụ đàn ghi ta, mủ cao su, mây tre đan, tinh dầu xoa bóp và cao dầu tràm, bộ sản phẩm mộc mỹ nghệ, lồng chim Thủy Hử và sản phẩm đèn bát gỗ.

KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

TIN MỚI

Return to top