ClockThứ Ba, 28/04/2020 14:40

Huda hỗ trợ cho gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận nước sạch

TTH.VN - Hoạt động này được thương hiệu Huda của Carlsberg Việt Nam tiếp tục triển khai trong năm 2020 thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với 4 dự án tại Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

Huda trao 8.000 phần quà tết tại 9 tỉnh miền TrungKhơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thươngHuda sử dụng nắp lon mới giúp tiết kiệm nguyên liệu, thân thiện với môi trường và ngành công nghiệp

Chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" đã và đang giúp hàng ngàn hộ dân tiếp cận với nước sạch

“Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” là chương trình trách nhiệm xã hội dài hạn được Huda khởi động vào năm 2019, với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày.

Chương trình năm nay dự kiến giúp 15.000 người thuộc gần 4.000 hộ gia đình tiếp cận với nguồn nước sạch.

Dự án đầu tiên tại xã Hợp Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đã khởi công và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5/2020, sau đó các dự án tại Huế, Quảng Trị và Quảng Bình sẽ được khởi công lần lượt vào tháng 5, tháng 8 và tháng 9/2020.  

Năm 2019, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã giúp hơn 5.500 người dân thuộc 1.500 hộ gia đình tiếp cận nguồn nước sạch thông qua 3 dự án tại Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn học miền Trung nửa sau thế kỷ XX

Ngày 1/6, Trường đại học Khoa học, Đại học Huế tổ chức hội thảo khoa học Quốc gia với chủ đề “Văn học miền Trung nửa sau thế kỷ XX”.

Văn học miền Trung nửa sau thế kỷ XX
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2024
Lo chuyện nước

Gần đây, Thừa Thiên Huế đã đổi thay trên mọi lĩnh vực; trong đó các chỉ số về cuộc sống và môi trường tăng lên. Đây là một trong những chỉ số đáng tự hào của người dân địa phương khi Huế đã xanh hơn, sạch và đẹp hơn, hấp dẫn bao du khách gần xa.

Lo chuyện nước
“Hạt nhân” của miền Trung

Nghị quyết 26, ngày 3/11/2022 của Bộ Chính trị định hướng cho Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung đột phá phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thừa Thiên Huế - thành phố văn hóa di sản nằm giữa khu vực miền Trung với những tiềm năng, lợi thế riêng có đang đứng trước nhiều cơ hội để thúc đẩy kinh tế toàn vùng.

“Hạt nhân” của miền Trung

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top