ClockThứ Năm, 13/10/2022 10:30

Cửa nhôm Xingfa - Sản phẩm của mọi nhà

TTH.VN - Là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho căn hộ của mình hiện nay, cửa nhôm Xingfa chiếm trọn niềm tin người dùng với tính thẩm mỹ cao, công nghệ sơn nhôm tiên tiến và giá thành hợp lý. Đây là một trong những sản phẩm cửa phổ biến nhất nhì thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có dự định sắm cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà của gia đình mình thì Top 10 Nhôm Kính là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể cân nhắc.

Xem bảng báo giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông giá rẻ nhất năm 2022 tại TPHCM

Cửa nhôm Xingfa - Sản phẩm của mọi nhà

Với thiết kế hiện đại, phù hợp với các công trình kiến trúc ngày nay, sự đa năng và bền bỉ theo thời gian, cửa nhôm Xingfa đang là sản phẩm được mọi nhà lựa chọn. Sự cao cấp và hoàn hảo của sản phẩm này xứng đáng làm hải lòng hầu hết mọi đối tượng khách hàng, dù khó tính đến đâu.

Loại cửa này khá phổ biến và được sử dụng rộng khắp, bạn có thể thấy chúng dễ dàng từ căn hộ gia đình, toà nhà văn phòng đến các kiến trúc cao cấp như biệt thự. Cửa nhôm Xingfa với đa dạng các thiết kế chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua để tân trang cho công trình kiến trúc của gia đình mình.

Top 3 mẫu cửa nhôm Xingfa được yêu thích

Nhằm đáp ứng yêu cầu, sở thích, cửa nhôm Xingfa được thiết với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là top 3 mẫu cửa nhôm Xingfa được đông đảo khách hàng yêu thích mà bạn có thể tham khảo

Cửa nhôm Xingfa mở quay

Là thiết kế nhiều khách hàng giới thiệu cho bạn bè, người thân nhất, cửa nhôm Xingfa mở quay với thiết kế trục bản lề có khả năng xoay chuyển 180 độ. Ưu điểm của loại cửa này đoa là giúp đem đến không gian mở, hoàn nhập cùng thiên nhiên một cách tối ưu cho ngôi nhà.

Thiết kế cửa nhôm Xingfa mở quay phù hợp với cửa chính, cửa phòng cho đến cửa ban công của căn nhà.

Cửa nhôm Xingfa mở trượt

Với thiết kế cửa kính trượt trên thay ray, cửa nhôm Xingfa mở trượt giúp tối ưu không gian sống của gia đình. Cửa có thể trượt sang trái, sang phải hoặc hai bên một cách hiệu quả, cùng với đó có thể được thiết kế trượt 2 cánh, 3, 4, hoặc 6 cánh nên phù hợp với cả cửa phòng có kích thước nhỏ đến lớn.

Cửa nhôm Xingfa hệ 63 xếp trượt

Là một thiết kế mới ra đời, nhưng cửa nhôm Xingfa hệ 63 xếp trượt được đông đảo khách hành lựa chọn để ứng dụng trong căn hộ của gia đình. Với số cửa lên đến 8 cánh, không giới hạn về diện tích cánh cửa nên cửa nhôm Xingfa hệ 63 phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc gia đình khác nhau.

Mua ngay cửa nhôm Xingfa tại Top 10 Nhôm Kính

Trên thị trường hiện có không ít đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa, thế nhưng nói đến uy tín và chất lượng phải kể đến Top 10 Nhôm kính. Với cơ sở ở cả thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng có nhu cầu đặt mua cửa nhôm Xingfa trên khắp mọi miền tổ quốc đều có thể tìm đến Top 10 Nhôm kính.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Top 10 Nhôm kính còn đa dạng các thiết kế cửa nhôm Xingfa để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích và không gian kiến trúc của gia đình mình. Được thiết kế từ những nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, những chiếc cửa nhôm Xingfa thành phẩm tại đây không chỉ có chất lượng tuyệt vời, tuổi thọ lâu dài, khả năng chống ồn, chống bụi bẩn lên tới 90%, khả năng cách nhiệt tốt mà còn giàu tính thẩm mỹ, tôn thêm phong cách và nét riêng biệt cho căn hộ của gia đình bạn.

Đặc biệt, báo giá cửa nhôm Xingfa tại Top 10 Nhôm kính luôn có sức cạnh tranh trên thị trường. Tại đây báo giá công khai cùng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, từ đó bạn tối ưu được chi phí khi lắp đặt.

Nếu có nhu cầu về cửa nhôm Xingfa, bạn có thể liên hệ Top 10 Nhôm Kính để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Thông tin liên hệ

Top 10 Nhôm Kính

Website: https://top10nhomkinh.vn/

Hotline: 0888555279

Địa chỉ: 520/19 Nguyễn Ánh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa

Thay vì tiêu thụ sản phẩm văn hóa ngoại lai, các trò chơi du nhập từ nước ngoài, thế hệ trẻ Việt Nam đã và đang nhanh chóng bắt nhịp tiến trình sáng tạo sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, tạo nên một cộng đồng giải trí mới, đầy tự hào và hứng khởi.

Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm

TIN MỚI

Return to top