ClockChủ Nhật, 26/06/2022 23:07
Doanh nghiệp tự giới thiệu:

Cùng Huda và miền Trung tham gia “Bàn tiệc dài nhất châu Á” quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng

TTH.VN - Sự xuất hiện của những cái tên như Đen Vâu, Khắc Việt, ST.Sơn Thạch hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng bùng nổ, hoà trong bầu không khí hân hoan của miền Trung khi chuẩn bị xác lập kỷ lục châu Á.

Sự kiện “Bàn tiệc dài nhất châu Á” - bữa tiệc đặc biệt của hè 2022

Với mong muốn tiếp tục mang đến nhiều hoạt động văn hoá có ý nghĩa làm phong phú thêm đời sống tinh thần bà con miền Trung, tháng 4 vừa rồi, Huda đã khởi xướng và kêu gọi mọi người cùng chung tay tạo nên “Bàn tiệc dài nhất châu Á". Bất cứ ai cũng có thể nối dài thêm 1 mét cho bàn tiệc kỷ lục thông qua việc chia sẻ một trải nghiệm miền Trung cùng bia Huda. Sau gần 2 tháng phát động và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân miền Trung, Huda đã có thể biến ý tưởng thành hiện thực, mang đến một buổi đại tiệc hoành tráng mà điểm nhấn chính là chiếc bàn tiệc dài 1km với tổng kích thước 133x39m, được ghép bởi 555 bàn. 

Mô hình chiếc bàn tiệc dài 1km dự kiến được lấp đầy bởi 3000 khách

Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” sẽ được tổ chức vào 18h ngày 26/06/2022, tại công viên Phu Văn Lâu - Thừa Thiên Huế. Nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2022 với chủ đề “Di sản văn hoá với chủ đề Hội nhập và phát triển”, sự kiện lần này chính là cơ hội để Huda và người dân nơi đây mang hình ảnh quê hương miền Trung đến gần hơn với du khách thập phương cũng như bạn bè quốc tế. 

Nhằm mang tới người dân miền Trung những trải nghiệm đáng nhớ nhất, Huda đã dày công chuẩn bị một đại tiệc thịnh soạn với nhiều hoạt động thú vị và quy mô hoành tráng chưa từng có tại sự kiện năm nay.

Lần đầu tiên, người dân miền Trung sẽ được chụp hình trên độ cao 7 mét, khách tham dự có thể in và nhận ảnh ngay tại sự kiện. Không chỉ vậy, sự kiện lần này còn mang tới trò chơi thú vị với đa dạng các chủ đề và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị. Cuối cùng, một trong những phần đáng mong đợi nhất của chương trình chính là khoảnh khắc kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” được chính thức công nhận, ghi dấu một thành tích đáng tự hào được tạo nên bởi Huda và sự chung tay góp sức của hàng ngàn người dân miền Trung.

Dàn khách mời khủng quy tụ tại miền Trung cùng người dân “ăn mừng" kỷ lục châu Á

Với mỗi lễ hội hay buổi đại tiệc nào, âm nhạc luôn là “gia vị” không thể thiếu góp phần làm bầu không khí trở nên sôi động, náo nhiệt. Với sự xuất hiện của dàn khách mời khủng là những ca nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, sự kiện “Bàn tiệc kỷ lục dài nhất châu Á" hứa hẹn mang đến một trải nghiệm “ăn mừng chiến thắng” không thể nào quên.

Rapper Đen Vâu

Cái tên đầu tiên của dàn nghệ sĩ khách mời chính là Đen Vâu, chàng rapper cực chất, chủ nhân của các bài hát đứng đầu các bảng xếp hạng như “Ai muốn nghe không”, “Lối nhỏ”,... Tại sự kiện “Bàn tiệc dài nhất châu Á”, Đen Vâu sẽ đem đến những màn trình diễn mang đậm chất riêng để “cháy” hết mình cùng Huda và người dân miền Trung.

Poster chính thức của chương trình

Bên cạnh đó, sự kiện còn quy tụ dàn nghệ sĩ lớn hàng đầu Việt Nam như Khắc Việt, Sơn Thạch, Ngọt Band, Hoàng rapper, DJ Trang Moon… Mỗi nghệ sĩ với màu sắc âm nhạc riêng sẽ  mang tới sự kiện một nguồn năng lượng khổng lồ để sẵn sàng cống hiến những tiết mục sôi động nhất cho khán giả thưởng thức. Huda cùng người dân miền Trung và dàn nghệ sĩ sẽ khuấy động bầu không khí của bữa tiệc ăn mừng thành tích đầy tự hào này.

Sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” vừa là niềm hãnh diện của miền Trung,  vừa là cơ hội tuyệt vời để Huda kết nối mọi người, cùng lan tỏa tình yêu, sự tự hào về quê hương miền Trung giàu đẹp. Hội tụ những trải nghiệm đắt giá nhất từ ẩm thực, âm nhạc, ánh sáng,... đây chính là sự kiện không thể bỏ lỡ của mùa hè 2022. Bàn tiệc của Huda không chỉ dành cho các cá nhân tham gia sự kiện, mà còn luôn mở cửa chào đón tất cả những ai yêu thích âm nhạc, có đam mê khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá miền Trung - từ người dân bản địa, người hâm mộ cho đến du khách quốc tế.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
“Hạt nhân” của miền Trung

Nghị quyết 26, ngày 3/11/2022 của Bộ Chính trị định hướng cho Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung đột phá phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, Thừa Thiên Huế - thành phố văn hóa di sản nằm giữa khu vực miền Trung với những tiềm năng, lợi thế riêng có đang đứng trước nhiều cơ hội để thúc đẩy kinh tế toàn vùng.

“Hạt nhân” của miền Trung

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top