ClockThứ Bảy, 06/03/2021 17:00

Đại hội Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông lần thứ nhất

TTH.VN - Ngày 6/3, Đại hội Hội Công nghệ thông tin (CNTT) và Điện tử viễn thông (ĐTVT) tỉnh lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2025 chính thức khai mạc với sự tham dự của các ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Long, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam cùng lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp CNTT- ĐTVT tỉnh.

120 đề tài tham gia cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung họcThừa Thiên Huế sẽ có “xã thông minh”Phải xem mạng xã hội như một kênh tuyên truyền hiện đạiThúc đẩy công nghệ thông tin cho người mùPhát triển công nghệ thông tin để hội nhậpKhẳng định thương hiệu HueCIT

Ban Chấp hành Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông ra mắt Đại hội

Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Hoàng Bảo Hùng, Giám đốc Trung tâm CNTT tỉnh nhấn mạnh, CNTT- ĐTVT là một trong những lĩnh vực quan trọng của hạ tầng kinh tế - xã hội, luôn được lãnh đạo tỉnh quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện để phát triển. Việc hợp nhất hai hội để hình thành một Hội CNTT- ĐTVT sẽ quy tụ nguồn lực, có thực lực, là chỗ dựa tin cậy của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT- ĐTVT, là thành tố quan trọng trong tam giác hợp tác phát triển: "Chính quyền - Tổ chức/doanh nghiệp - Hiệp hội". Hội sẽ là địa chỉ kết nối các đối tác trong và ngoài nước để có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của cộng đồng CNTT, ĐTVT tỉnh cũng như trong Kế hoạch chuyển đổi số, xây dựng chính quyền số, đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao vai trò và kỳ vọng Hội CNTT- ĐTVT tỉnh sẽ là lực lượng tiên phong trong việc nghiên cứu, tham mưu cho tỉnh các vấn đề để Thừa Thiên Huế có thể chuyển đổi từ chính quyền điện tử sang Chính quyền số; làm đầu mối hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, góp phần phát triển kinh tế số địa phương. Phó Chủ tịch UBND cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển CNTT và truyền thông Thừa Thiên Huế.

Đại hội đã tiến hành bầu và ra mắt Ban Chấp hành Hội Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông tỉnh nhiệm kỳ 2021-2025 với 19 thành viên.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng: Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam thực hiện '5 tiên phong' phát triển cùng đất nước

Phát biểu kết luận buổi gặp mặt giữa Thường trực Chính phủ với các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam sáng 4/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương sẽ thực hiện 6 nhiệm vụ trọng tâm và đề nghị doanh nghiệp, doanh nhân thực hiên 5 tiên phong để phát triển lớn mạnh cùng đất nước.

Thủ tướng Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam thực hiện 5 tiên phong phát triển cùng đất nước
Lấy ý kiến Bộ tiêu chí đô thị thông minh bền vững

Chiều 27/9, tại TP. Huế, Cục phát triển đô thị - Bộ Xây dựng phối hợp với Cục Chuyển đổi số - Bộ thông tin và Truyền thông tổ chức hội thảo lấy ý kiến góp ý Bộ tiêu chí đô thị thông minh (ĐTTM) bền vững. ​

Lấy ý kiến Bộ tiêu chí đô thị thông minh bền vững

TIN MỚI

Return to top