ClockThứ Sáu, 11/03/2022 15:18

Dịch vụ order hàng Quảng Châu về Việt Nam giá rẻ tại Quý Nam

TTH.VN - Dịch vụ order hàng Quảng Châu âu ra đời, đáp ứng nhu cầu mua hàng Quảng Châu giá tận gốc, hàng chính hãng. Đồng thời, đảm bảo hàng hóa được về tay an toàn, nhanh chóng, giúp người mua tiết kiệm chi phí và thời gian.

4 lợi ích khi sử dụng dịch vụ order hàng Quảng Châu

Dịch vụ order hàng Quảng Châu hay còn gọi là đơn vị mua hộ, đơn vị trung gian. Nghĩa là đơn vị này sẽ hỗ trợ thay thế người mua hàng tại Việt Nam giao dịch thành công những đơn hàng được order trên website của Quảng Châu Trung Quốc và ship hàng về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Tiết kiệm thời gian mua hàng

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ, người mua sẽ tiết kiệm thời gian, bởi vì hầu hết quy trình mua hàng sẽ do đơn vị mua hộ hỗ trợ khách hàng, khách chỉ cần ủy thác và tạo đơn.

Bên cạnh đó, người mua cũng sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc thương lượng giá và theo dõi đơn hàng, vì những bước này đã có dịch vụ mua hộ hoàn tất.

Sử dụng dịch vụ mua hộ giúp người mua tiết kiệm thời gian

Chủ động lên đơn theo yêu cầu

Người mua hàng sẽ chủ động lên đơn theo sản phẩm, shop giao dịch số lượng màu sắc, mẫu mã, kích thước và bất kỳ một yêu cầu nào cho đơn hàng. Đơn vị mua hộ chỉ cần làm theo đúng yêu cầu của người mua hàng, Nếu shop bán hết mẫu, hết hàng, nhân viên sẽ báo cáo lại cho người mua để đổi sản phẩm, hoặc có hướng giải quyết phù hợp nhất.

Hàng về nhanh và an toàn

Lý do mà nhiều người lựa chọn dịch vụ order hàng Quảng Châu, bởi vì hàng hóa sẽ về rất nhanh. Mỗi một ngày, những đơn vị này sẽ hỗ trợ rất nhiều đơn hàng, do vậy hàng về liên tục bằng đường biển, đường bộ hoặc đường hàng không. Thời gian khách nhận hàng tại Việt Nam dao động từ 2 đến 10 ngày làm việc, tùy theo hình thức vận chuyển và thời gian nhận hàng tại kho bên Trung Quốc.

Có bảo hiểm hàng hoá

Một trong những lợi ích mà người mua sử dụng dịch vụ trung gian là bởi vị đơn hàng sẽ được đảm bảo về tay an toàn. Trường hợp hàng hóa không về, hoặc về gặp sự cố xảy ra, hay bất kể sai sót nào sẽ được bồi thường. Và dịch vụ mua hộ sẽ hỗ trợ giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, thanh toán hay vận chuyển hàng hóa.

Quý Nam nhận order hàng Quảng Châu uy tín, phí dịch vụ thấp

Quý Nam được đánh giá là một trong những đơn vị hỗ trợ khách nhập hàng từ Quảng Châu ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng, với chi phí thấp.

Những website hỗ trợ order hàng Quảng Châu

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng order lẻ và sỉ đa dạng các loại hàng hóa được bán trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba như: Taobao.com, Alibaba.com, 1688.com, Tmall.com. Đây là những địa chỉ giúp người mua mua được hàng uy tín, chính hãng, giá rất rẻ. Nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ khách order và ship hàng từ Quảng Châu về Việt Nam hiệu quả nhất.

Taobao.com, Alibaba.com, 1688.com, Tmall.com bán hàng chất lượng

Trong quá trình mua hàng, nhân viên sẽ hỗ trợ chia sẻ nguồn hàng Quảng Châu uy tín, nếu khách cần. Sau đó là giao dịch thương lượng giá với nhà cung cấp để đơn hàng của khách được mua ở mức giá thấp nhất.

Chi phí dịch vụ thấp ấp phía vận chuyển hợp lý

Phí dịch vụ order hàng Quảng Châu thông qua công ty Quý Nam chỉ dao động từ 3 đến 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Còn phí vận chuyển sẽ tùy vào cân nặng và trọng lượng của hàng hóa khách mua. Chi phí này sẽ được tính khi hàng có mặt tại kho ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Công ty luôn có chính sách ưu đãi về giá cho dành cho khách mua hàng hóa từ Quảng Châu với số lượng lớn. Mức phí thấp nhất, ưu đãi nhất ở thời điểm hiện nay là 18.000 trên một kg hàng hóa.

Quy trình mua hàng rất đơn giản

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ thông qua công ty Quý Nam, bạn chỉ cần gửi đơn hàng, nghĩa là link shop chứa sản phẩm, số lượng, kích thước, màu sắc và một số yêu cầu khác. Chúng tôi sẽ tạo đơn hàng và order trực tiếp trên tài khoản của khách, hoặc thông qua tài khoản của công ty. Tất cả quy trình mua hàng chỉ chiếm chọn của khách từ 3 đến 5 phút, đảm bảo nhanh chóng thuận lợi và hiệu quả nhất.

Thời gian nhận hàng nhanh

Hàng hoá sau khi có mặt tại kho ở bên Trung Quốc, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển về Việt Nam bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không. Vì được đóng gói, vận chuyển hợp lý nên hàng về sẽ an toàn và nhanh chóng. Chỉ sau 2 đến 10 ngày làm việc hàng có mặt tại kho ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tùy vào phương thức vận chuyển của khách hoặc những yếu tố liên quan khác.

Quý Nam ship hàng về nhanh, an toàn

Sau khi hàng có mặt tại Việt Nam, nhân viên sẽ thông báo với người sử dụng dịch vụ và được hỗ trợ giao hàng tại nhà, hoặc khách có thể đến tận kho hàng để lấy.

Quý Nam tự hào là một trong những đơn vị dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất thị trường. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty Quý Nam – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam
  • Website: https://quynam.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại:  0909 18 15 45
  • Email: 101@quynam.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

TIN MỚI

Return to top