ClockThứ Ba, 12/12/2023 11:09
Thông tin doanh nghiệp

Dịch vụ sửa lò vi sóng Limosa - Sửa lò vi sóng tại nhà TPHCM

TTH.VN - Trên thị trường hiện nay không quá khó để bạn có thể tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa lò vi sóng, nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang tới dịch vụ chất lượng, uy tín. Nếu bạn phân vân chưa biết nên chọn đơn vị nào, hãy cùng tìm hiểu dịch vụ sửa lò vi sóng Limosa - địa chỉ được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và lựa chọn.
 

Giới thiệu về Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa được biết đến là đơn vị chuyên sâu về dịch vụ bảo trì, sửa chữa cho các máy móc, thiết bị Điện lạnh - Điện tử - Điện máy đồ gia dụng giá rẻ, uy tín, tận nơi và nhanh chóng nhất. Từ khi thành lập cho tới nay, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

Hiện nay, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa đã có mặt trên tất cả các quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác toàn quốc. Nhờ đó, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa có thể cung cấp dịch vụ đến khách hàng với thời gian nhanh chóng nhất.

Vì sao nên chọn dịch vụ sửa lò vi sóng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa?

Lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa lò vi sóng Limosa, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những lợi ích cũng như ưu đãi nổi bật dưới đây:

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn chắc chắn, am hiểu về cấu tạo cũng như hoạt động của lò vi sóng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa xác định nhanh chóng, chính xác mọi hư hỏng trên thiết bị và sửa chữa dứt điểm, triệt để trả lại hoạt động tốt nhất.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa nhận sửa chữa toàn bộ hư hỏng xuất hiện trên lò vi sóng như lò vi sóng không vào điện, vào điện nhưng không nóng, không quay đĩa, nút chức năng không sử dụng được, board mạch, timer, biến áp bị hư hỏng,....

Hỗ trợ nhanh chóng, đúng hẹn khi nhận được yêu cầu từ khách hàng

Với hệ thống chi nhánh trải khắp trên địa bàn TPHCM và toàn quốc, bất kể khi nào khách hàng có nhu cầu sửa lò vi sóng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng nhất, chỉ sau chưa đầy 30 phút có mặt đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Thời gian làm việc của Trung tâm Limosa không giới hạn trong tuần. Không chỉ từ thứ 2 đến thứ 6, mà ngay cả vào cuối tuần, vào thứ 7 và chủ nhật, trung tâm vẫn duy trì đội ngũ kỹ thuật làm việc để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ mọi lúc.

 
 

Mức giá sửa lò vi sóng cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành tốt

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa mang tới cho khách hàng dịch vụ sửa lò vi sóng với chi phí phải chăng, hợp lý, cạnh tranh trên thị trường và luôn công khai bảng giá sửa chữa tại website để khách hàng dễ dàng tham khảo và theo dõi. Đồng thời, Limosa còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt đối với khách hàng VIP của Trung tâm luôn có ưu đãi giảm giá 10% tổng hóa đơn sửa chữa.

Bên cạnh đó, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa luôn đi kèm chính sách bảo hành cho lò vi sóng sau sửa chữa dài hạn, lên đến 12 tháng với thủ tục hỗ trợ bảo hành đơn giản và nhanh chóng.

Quy trình sửa lò vi sóng chuyên nghiệp, bài bản

Quy trình sửa chữa lò vi sóng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa  luôn thực hiện một cách chuyên nghiệp, an toàn, bài bản, áp dụng những phương pháp sửa chữa tốt nhất mang tới hiệu quả cao nhất.

Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ sửa chữa lò vi sóng tiên tiến, hiện đại

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc sửa lò vi sóng đầy đủ, hiện đại, tiên tiến nhất để hỗ trợ việc sửa chữa được tiện lợi, chính xác trong từng thao tác, đảm bảo sau sửa chữa, lò vi sóng được hoạt động hiệu quả nhất.

Linh kiện lò vi sóng thay thế chính hãng, chất lượng

Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa luôn cam kết 100% linh kiện, phụ tùng lò vi sóng được sử dụng thay thế chính hãng, chuẩn thương hiệu lò vi sóng khách hàng đang sử dụng. Nếu phát hiện gian lận, khách hàng được hoàn trả toàn bộ phí dịch vụ đã thanh toán cho Limosa.

Nhanh chóng – Hiệu quả – Giá rẻ là những từ khóa khi nói về dịch vụ sửa lò vi sóng do trung tâm Limosa thực hiện, luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Với những điểm mạnh trên, Trung tâm sửa chữa điện lạnh - điện tử Limosa là một sự lựa chọn thông minh và an toàn cho bạn.

 

Thông tin liên hệ:

- Website: Trung Tâm Sửa Chữa Điện Lạnh - Điện Tử Limosa

- Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Hotline: 1900 2276

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

Người tìm việc và việc cần tìm người thời gian qua vẫn chưa có sự liên thông mạnh mẽ. Nhà tuyển dụng vẫn chưa gặp được người lao động và ngược lại, người lao động vẫn còn e dè chưa dám đến gõ cửa đơn vị tuyển dụng. Việc thông tin, kết nối để các bên gặp nhau và để cân bằng cán cân giữa cung - cầu về lao động và việc làm đang được tỉnh đẩy mạnh với nhiều giải pháp.

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm
Thông tin doanh nghiệp:
Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao

iPhone là hãng điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Mỗi khi Apple ra mắt sản phẩm mới thì nhu cầu bán iPhone cũ để lên đời sản phẩm mới tăng lên. Táo Việt Store là địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao đáng tin cậy với nhiều khách hàng hiện nay.

Táo Việt Store - Cung cấp dịch vụ thu mua iPhone cũ giá cao
Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

TIN MỚI

Return to top