ClockThứ Tư, 08/11/2023 11:12

Dịch vụ sửa máy giặt uy tín điện lạnh HK

TTH.VN - Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng thiết yếu hàng. Tuy nhiên máy giặt dùng thời gian dài chắc chắn sẽ gặp vấn đề hư hỏng không mong muốn. Chính vì vậy dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ra đời.

Điện Lạnh HK cam kết chất lượng dịch vụ số 1 tại TP Hồ Chí Minh với phương châm uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, trở thành lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ sửa máy giặt.

Xem thêm bài viết: sửa máy giặt quận 1

Những lỗi thường gặp trên máy gặt cần tới dịch vụ sửa chữa

Dù là chiếc máy giặt cao cấp có giá hàng trăm triệu đồng cũng không tránh khỏi những hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng lâu dài. Dưới đây là danh sách các vấn đề thường gặp bạn nên biết:

●     Máy giặt không hoạt động hoặc bật nguồn: Nguyên nhân có thể là do hỏng nút nguồn hoặc do điều khiển điện tử có vấn đề.

●     Máy giặt không vắt khi bật: Nguyên nhân có thể do quạt hoặc mô tơ bị hỏng.

●     Máy giặt không cấp nước hoặc xả nước: Vấn đề này có thể xuất phát từ đường ống nước hoặc cống thoát nước bị tắc hoặc van nước không hoạt động bình thường.

 
 

●     Máy giặt không vắt khi vắt quần áo: Thông thường, sự cố này liên quan đến lỗi ở bộ quay, chẳng hạn như dây curoa, động cơ hoặc bộ điều khiển tốc độ.

●     Máy giặt phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động: Những tiếng động bất thường có thể do hư hỏng các bộ phận bên trong như vòng bi, vòi, nguồn nước.

●     Máy giặt rò rỉ nước hoặc sủi bọt nước: Lỗ thoát nước hoặc khu vực kín cùng với quạt gió cổng cấp nước có thể bị tắt hoặc bị tắc dẫn đến rò rỉ nước.

●      Máy giặt không hoàn thành chu trình giặt hoặc không vắt sau khi hoàn thành: Đây có thể là dấu hiệu hư hỏng ở cảm biến, nút bấm cửa hoặc bộ điều khiển.

Lợi ích của việc sửa máy giặt và bảo dưỡng định kỳ

Các thiết bị điện lạnh, điện tử sau khi hoạt động lâu ngày thường tiêu tốn nhiều điện, tuổi thọ sử dụng thấp, không thể duy trì nhiệt độ ổn định dù dàn lạnh và dàn nóng hoạt động hết công suất tối đa. Những dấu hiệu này ngầm báo hiệu rằng bạn cần phải sửa chữa điều hòa tại nhà ngay lập tức để không làm hỏng các bộ phận đi kèm khác.

Vậy mục đích của việc bảo dưỡng, kiểm tra điều hòa thường xuyên là gì?

●     Bạn sẽ giúp điều hòa hoạt động tốt hơn, chỉ cần 70% công suất là có thể đạt được mức nhiệt độ mong muốn.

●     Nhanh chóng phát hiện những sự cố bất thường của máy giặt và xử lý kịp thời.

●     Đảm bảo máy luôn trong tình trạng tốt, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

‏Vì sao nên chọn dịch vụ sửa máy giặt tại điện Lạnh HK‏?

Không chỉ là đơn vị sửa máy giặt quận Tân Phú tại nhà uy tín, chất lượng mà Điện Lạnh HK tự hào đã đồng hành cùng quý khách hàng gần xa khắp khu vực.

Xem thêm: sửa máy giặt quận Tân Phú

+ Chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu

Điện lạnh HK luôn tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình bởi đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản. Với phương châm tận tâm, tận tâm trong mọi công việc, sau nhiều năm hoạt động Điện Lạnh HK vẫn luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng.

 

+ Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu

Điện Lạnh HK có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Am hiểu từng dòng máy điều hòa, được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết và áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sửa chữa.

Có nhiều năm kinh nghiệm thực tế sửa chữa tất cả các hãng máy giặt phổ biến hiện nay như: Toshiba, Samsung, Sanyo... Cam kết sửa chữa triệt để các hư hỏng và luôn phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở nhất.

+ Chi phí sửa chữa phải chăng

Điện Lạnh HK hoàn toàn đảm bảo rằng giá dịch vụ sửa điều hòa tại nhà của mình phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng 100% với giá cả cực kỳ phải chăng. Họ cũng thường xuyên áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng

thân thiết.

+ Chính sách bảo hành minh bạch

Đến với Điện Lạnh HK, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn hấp dẫn, không lo điều hòa hư hỏng. Điện Lạnh HK còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi “cực sốc” dành cho khách hàng thân thiết.

Quy trình sửa máy giặt quận 1 tại Điện lạnh HK

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Điện Lạnh HK sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng về vấn đề đang gặp phải thông qua Website hoặc Hotline của công ty. 

 

- Bước 2: Tiến hành kiểm tra và báo giá: Nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra trực tiếp máy giặt và báo giá cho khách hàng. Bảng giá sửa chữa được niêm yết trên website Điện Lạnh HK.

- Bước 3: Thực hiện sửa chữa: Sau khi khách hàng xác nhận lỗi và đồng ý báo giá, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu công việc sửa chữa. Mọi sự cố phát sinh sẽ được kỹ thuật viên thông báo trực tiếp và cần được sự chấp thuận của khách hàng.

- Bước 4: Kiểm tra, bàn giao và thanh toán: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy giặt trước khi bàn giao cho khách hàng để đảm bảo mọi chức năng hoạt động ổn định. Khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho kỹ thuật viên.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH HK

●     Địa chỉ: 30/4 Đường Hiệp Thành 31, P. Hiệp Thành, Quận 12. TP.  Hồ Chí Minh.

●     Điện thoại: 0918321212 - 0917440449

●     Website: dienlanhhk.com

●     Email: codienlanhhk@gmail.com

●     Website : dienlanhhk.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top