ClockThứ Năm, 16/05/2024 17:17
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

TTH.VN - Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp vận tải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe taxi tải,… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm.

Thành lập vào 1996 với hơn 28 năm hoạt động và phát triển, Taxi Tải Thành Hưng tự hào là một trong những đơn vị vận tải uy tín hàng đầu, không chỉ ở TPHCM mà còn trên khắp cả nước. Đặc biệt là tại khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, người tiêu dùng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe tải được sơn màu đỏ đặc trưng của công ty Thành Hưng đang thực hiện chuyển nhà, chở hàng trên khắp mọi nẻo đường.

 Taxi Tải THành Hưng với những chiếc xe tải đỏ đặc trưng giúp khách hàng chuyển nhà, chở hàng trên khắp mọi nẻo đường

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện công ty Thành Hưng cho biết, để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường vận tải như hiện nay, đội ngũ nhân viên cùng ban lãnh đạo Taxi Tải Thành Hưng đã nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Trong đó, mối quan tâm thường trực là làm sao để đưa ra các chương trình, chính sách, mức giá cước vận chuyển hợp lý nhất đến khách hàng, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế nhiều biến động.

Cụ thể, công ty Thành Hưng có các gói dịch vụ vận tải giá rẻ, phù hợp với nhu cầu chở hàng, chuyển phòng trọ, chuyển nhà của sinh viên, hộ gia đình hay công nhân, người lao động thu nhập thấp.

Đối với khách hàng là công ty, doanh nghiệp, đơn vị cũng có các dịch vụ thuê xe tải, taxi tải chở hàng với hợp đồng linh hoạt theo tuần, theo tháng hoặc năm, phù hợp nhu cầu vận chuyển thường xuyên, đường dài hay đi tỉnh.

 Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà giá rẻ

Bên cạnh đó, Vận Tải Thành Hưng còn chú trọng đầu tư đến cơ sở vật chất, hệ thống xe tải cùng hàng loạt trang thiết bị hiện đại, nhằm giúp trải nghiệm dịch vụ vận chuyển của người tiêu dùng diễn ra thuận lợi, an toàn và nhanh chóng hơn.

Cụ thể, với hệ thống xe tải Thành Hưng đa dạng kích thước, tải trọng từ 1 đến hơn 15 tấn, cùng nhiều máy móc, thiết bị hỗ trợ hiện đại như: Xe nâng, xe đầu kéo, ròng rọc, xe đẩy,... Công ty tự tin là một trong những đơn vị vận tải có khả năng đáp ứng toàn bộ nhu cầu chở hàng, chuyển nhà, chuyển văn phòng của quý khách hàng tại Thừa Thiên Huế, bao gồm: Chuyển nhà chung cư, chuyển phòng trọ, nhà cao tầng, nhà trong ngõ, biệt thự, hoàn trả mặt bằng văn phòng, chuyển nhà về vùng ven,....

Hệ thống xe tải Thành Hưng 

Ngoài ra, để hạn chế tình trạng lừa đảo, mạo danh thương hiệu đang diễn ra vô cùng phức tạp trên không gian mạng internet, đơn vị đã đầu tư khủng cho website, bổ sung số điện thoại Taxi Tải Thành Hưng chính hãng *3838 vào thông tin liên hệ.

Đây được xem là một trong những bước tiến của Vận tải Thành Hưng trong việc số hóa hoạt động kinh doanh và rút ngắn khoảng cách giữa công ty đến khách hàng trên cả nước.

 Số điện thoại Thành Hưng  miễn phí *3838

Hiện nay, Taxi Tải Thành Hưng đã có mặt và sẵn sàng cung cấp dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng trên khắp địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, bao gồm: Thành phố Huế, thị xã Hương Thuỷ, thị xã Hương Trà, huyện Phong Điền, huyện Quảng Điền, huyện Phú Vang, huyện Phú Lộc, huyện A Lưới, huyện Nam Đông. Trong đó, các loại hình dịch vụ vận tải phổ biến, được đông đảo khách hàng sử dụng tại Xe tải Thành Hưng là:

● Chuyển nhà Thừa Thiên Huế trọn gói.

● Chuyển văn phòng Thừa Thiên Huế trọn gói.

● Chuyển kho xưởng Thừa Thiên Huế trọn gói.

● Thuê xe tải chở hàng Thừa Thiên Huế.

●  Taxi tải Thừa Thiên Huế.

● Vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Thừa Thiên Huế và các tỉnh thành trên cả nước.

● Vận chuyển hàng hóa từ Thừa Thiên Huế đi đến các tỉnh thành khác, đi Bắc Nam.

 Vận tải Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng thì Taxi Tải Thành Hưng còn quan tâm, tích cực tham gia đến công tác xây dựng cộng đồng xã hội. Trong thực tế, đơn vị đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, tiêu biểu như các chuyến đi từ thiện ở vùng sâu vùng xa, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn hay tặng học bổng hằng năm cho các em học sinh nghèo hiếu học vào ngày 20/11.

Thông tin liên hệ Taxi Tải Thành Hưng chính hãng:

● Địa chỉ: 12/4/16 Đường số 14, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

● Tổng đài Thành Hưng mới: *3838

●  Tổng đài hiện tại: 18000008

● Website: thanhhungvn.vn

● Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đảm bảo an toàn trên đường công vụ Hải Dương

Tuyến giao thông trục chính qua địa bàn xã Hải Dương (TP. Huế) được “trưng dụng” làm đường công vụ phục vụ thi công “đại dự án” tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (gọi tắt DA đường ven biển), khiến người dân đi lại khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Cần đảm bảo an toàn trên đường công vụ Hải Dương
Sẵn sàng đảm bảo an ninh, an toàn trong Tuần lễ Festival

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho Tuần lễ trọng điểm Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, Công an tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế xây dựng các phương án sẵn sàng trước, trong và sau lễ hội.

Sẵn sàng đảm bảo an ninh, an toàn trong Tuần lễ Festival
Thi tuyển vào lớp 10: Đảm bảo an toàn, nghiêm túc

Năm học 2024 - 2025, toàn tỉnh có 16.183 học sinh đăng ký thi tuyển vào lớp 10. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với các sở, ngành và địa phương chuẩn bị chu đáo, tạo thuận lợi cho học sinh cũng như đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Thi tuyển vào lớp 10 Đảm bảo an toàn, nghiêm túc
Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi theo hướng hữu cơ, an toàn

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi gắn với ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, sản xuất theo chuỗi giá trị là hướng đi tất yếu trong điều kiện ứng phó với biến đổi khí hậu và nhu cầu của thị trường tiêu thụ.

Chuyển đổi cây trồng, vật nuôi theo hướng hữu cơ, an toàn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top