ClockThứ Năm, 06/10/2022 14:34

Nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho sản phẩm truyền thống Huế

TTH.VN - Diễn ra vào ngày 6/10 tại 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế, ngày hội đổi mới sáng tạo cho sản phẩm truyền thống Huế do UBND TP. Huế và Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh phối hợp tổ chức là hoạt động nhằm nâng cao năng lực xây dựng thương hiệu và bán hàng cho các sản phẩm truyền thống, đặc sản Huế.

Quảng Điền tổ chức cuộc thi sáng tác, thiết kế mẫu mã sản phẩm mây, treTìm giải pháp kiểm soát sự biến động giá các mặt hàng nông sảnTrưng bày sản phẩm thủ công truyền thống và triển lãm tại ngày hội các dân tộcĐịnh hướng phát triển công nghiệp sáng tạo cho các ngành nghề truyền thốngLiên kết để phát triển sản phẩm làng nghề

Ngày hội là dịp để các cơ sở nghề và làng nghề truyền thống giao lưu, học hỏi, liên kết mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh

Ngày hội trưng bày, kết nối và bán các sản phẩm truyền thống trên địa bàn TP. Huế với sự tham gia của 20 cơ sở nghề và làng nghề truyền thống, như: hương trầm, mỹ nghệ, dầu tràm, trà, rượu, bánh tét… Đây là không gian để trưng bày, quảng bá và bán hàng cho các cơ sở kinh doanh sản phẩm truyền thống. Qua đó, tạo môi trường cho các cơ sở nghề và làng nghề truyền thống giao lưu, học hỏi, liên kết mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong khuôn khổ ngày hội, các cơ sở nghề còn được tập huấn cách thức xây dựng thương hiệu và bán hàng cho sản phẩm truyền thống, đặc sản Huế. Bà Phan Thị Lan Phương, Giám đốc nội dung của tập đoàn truyền thông Yeah1 phân tích xu hướng tiêu dùng hiện nay, từ đó, chia sẻ kiến thức, các bước bắt đầu xây dựng thương hiệu và bán hàng phù hợp cho các đơn vị.

Chương trình open talk với chủ đề “Văn hóa và sáng tạo trong thời đại số” cũng mở ra không gian trao đổi, khai thác các giá trị liên quan đến công nghiệp văn hóa và sáng tạo, giúp cho các doanh nghiệp, cơ sở nghề có thêm góc nhìn từ lĩnh vực này, thúc đẩy các nhóm khởi nghiệp trong mảng công nghiệp văn hóa sẽ hình thành nhiều hơn tại Huế trong tương lai.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch

Huế có tiềm năng phát triển du lịch, nhưng vẫn còn hạn chế trong việc liên kết phát triển du lịch, nhất là kết nối giữa các điểm đến, kết nối điểm đến với doanh nghiệp lữ hành. Đây là điểm cần khắc phục để tăng sức hấp dẫn và tạo ra nhiều trải nghiệm thu hút khách.

Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch
Kết nối - sẻ chia

Để những tấm lòng thơm thảo có thể đến với những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, rất cần có sự kết nối nghĩa tình.

Kết nối - sẻ chia
Kết nối thông tin, tạo việc làm cho người lao động

Hàng năm, có gần 10.000 lao động là sinh viên, học sinh ra trường, bộ đội xuất ngũ, một bộ phận lao động mất việc do sắp xếp lại doanh nghiệp... bổ sung vào lực lượng lao động của tỉnh. Để giải quyết việc làm cho số lao động trên cũng như lao động đang dôi dư, thất nghiệp, nhiều giải pháp về giải quyết việc làm, đào tạo nghề, tăng khả năng tiếp cận thị trường lao động được đẩy mạnh thực hiện.

Kết nối thông tin, tạo việc làm cho người lao động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top