ClockThứ Tư, 23/02/2022 15:19

Đồng hồ Frederique Constant FC 303 mẫu mới đẹp hơn mẫu cũ

TTH.VN - Mới đây, Frederique Constant đã chính thức mở bán nhiều đồng hồ FC 303 mẫu mới nhằm đa dạng thêm cho bộ sưu tập FC 303 vốn đã nổi tiếng của hãng.

Đồng hồ FC 303 mẫu mới có gì đặc biệt?

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ, được thành lập vào năm 1988 tại Plan–les-Ouates, Geneva, Thụy Sỹ. Frederique Constant có tốc độ phát triển thần tốc nhờ vào việc liên tục mở rộng xưởng sản xuất của mình.

Ở thời điểm hiện tại, dù Frederique Constant đã về tay Citizen Holding, tập đoàn đồng hàng đầu Nhật Bản nhưng Frederique Constant vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi là thương hiệu Thụy Sỹ, sản xuất theo tiêu chuẩn và chất lượng nơi đây.

Đồng hồ FC 303 mẫu mới gây sốt với thiết kế trẻ trung, sáng tạo nhưng không kém phần quan trọng nhờ hoàn thiện từ vật liệu đắt tiền

Trong số những bộ sưu tập mà Frederique Constant đang sở hữu thì đồng hồ FC 303 khá nổi tiếng nhờ vào phong cách sang trọng, ngoại hình dễ sử dụng và giá bán thuộc tầm trung, tốt hơn so với nhiều mẫu Frederique Constant trước đó.

1. Họa tiết quả địa cầu độc đáo

Đồng hồ FC 303 mẫu mới có họa tiết quả địa cầu, nằm trong khuôn khổ Frederique Constant Highlife Collection. Frederique Constant Highlife Collection là bộ sưu tập kinh điển, ra mắt đầu tiên vào năm 1999 và bán chạy mãi cho đến nay.

Hơn 20 năm sau, Frederique Constant Highlife Collection tiếp tục mang đến nhiều phiên bản đồng hồ FC 303 được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, kiểu dáng, tính năng và chất lượng. Đặc biệt, tất cả đều tuân thủ theo tiêu chuẩn Swiss Made.

Họa tiết quả địa cầu trên mặt số đồng hồ Frederique Constant FC 303 giúp tăng nhận diện thương hiệu cho dòng sản phẩm mới

Quả địa cầu tượng trưng cho trái đất, giúp khẳng định sự hoàn hảo, hài hòa và bền vững của thương hiệu hàng đầu Thụy Sỹ. Họa tiết không quá xa lạ nhưng lại sáng tạo này tiếp tục tạo nên xu hướng thời trang đồng hồ cao cấp.

2. Đạt chứng nhận Chronometer

Vượt ra khỏi tiêu chuẩn Swiss Made thông dụng, đồng hồ Frederique Constant FC 303 còn được Viện kiểm tra Đo lường Thụy Sỹ là COSC cấp chứng nhận Chronometer. Đây là tiêu chuẩn cao nhất trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay.

Để đạt được chuẩn Chromerter, mỗi chiếc đồng hồ phải vượt qua 8 chỉ số đo lường về độ chính xác trong vòng 15 ngày với 5 vị trí, 3 nhiệt độ khác nhau. Mỗi một bộ máy Chronometer đều được đánh số thứ tự và không bao giờ trùng lặp.

Chronometer được hiển thị trên mặt số của đồng hồ Frederique Constant FC 303

Hiện nay, chỉ có Chronometer do COSC cấp là giá trị nhất và do sự khắt khe của Chronometer nên chỉ khoảng 3% số lượng đồng hồ Thụy Sỹ được cấp mỗi năm. Trong đó nhiều nhất là Rolex, Breitling, Omega và Tag Heuer.

3. Thông số kỹ thuật ấn tượng

Đồng hồ Frederique Constant FC 303 sử dụng cỗ máy FC-303 tự động với thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp đảm bảo quá trình hoạt động chính xác, bền bỉ theo năm tháng. FC-303 sở hữu 26 chân kính, dao động 28.800 vph và trữ cót 38 giờ.

Do đồng hồ FC 303 sử dụng cỗ máy tự động (có hỗ trợ lên cót thủ công) nên chỉ cần đeo lên tay thì cơ chế sẽ tự động sản sinh năng lượng và phục vụ cho đồng hồ. Thời gian đeo lý tưởng là 8 tiếng mỗi ngày để hạn chế việc hết năng lượng, đứng máy.

Đồng hồ FC 303 sử dụng máy cơ nên người đeo chú ý dùng đúng cách để tăng tuổi thọ và cải thiện độ chính xác

Đồng thời, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng cơ chế lên dây cót thủ công bằng cách xoay núm vặn để nạp năng lượng cho đồng hồ FC 303. Định kỳ khoảng 4 - 5 năm bạn nên lau dầu 1 lần để đồng hồ hoạt động tốt nhất.

4. Số lượng giới hạn tại các cửa hàng

Theo đại lý ủy quyền Frederique Constant tại Việt Nam thì đồng hồ FC 303 không phải là phiên bản giới hạn, tuy nhiên số lượng Frederique Constant FC 303 mẫu mới lại khá hạn chế nên số lượng người sử dụng không nhiều.

Điều này lại càng hấp dẫn các tín đồ khi giá trị đồng hồ sẽ được thăng hạng, vì thế mà sản phẩm được giữ giá tốt theo thời gian. Nhất là những sản phẩm từ thương hiệu uy tín Frederique Constant thì lại càng hấp dẫn hơn.

Đồng hồ FC 303 đã được mở bán tại các cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc, đây là hệ thống ủy quyền của Frederique Constant

Hiện nay, đồng hồ Frederique Constant FC 303 đã xuất hiện hàng giả nên người mua cần chú ý. Để tránh nhầm lẫn, bạn cần đến hệ thống các cửa hàng ủy quyền của Frederique Constant để mua sắm an toàn.

Đại lý đồng hồ Frederique Constant FC 303 tại Việt Nam

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền thương hiệu Frederique Constant tại Việt Nam với đầy đủ giấy phép bán lẻ từ Nhà cung cấp. Tại Hải Triều, người mua yên tâm hàng chính hãng và đầy đủ bảo hành.

Với một sản phẩm giá trị cao của một nhà sản xuất sang trọng Thụy Sỹ, Hải Triều luôn có nhiều ưu đãi đặc biệt như bảo hành hãng, bảo hành độc quyền Hải Triều 4 năm, miễn phí đánh bóng đồng hồ 4 năm, miễn phí thay pin, 1 đổi 1,... tại trung tâm bảo hành và sửa chữa theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ uy tín từ năm 1991

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/frederique-constant

Hotline: 19006777.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hồ Tissot PRX T137 chính hãng giá bao nhiêu? Có nên sở hữu?

Là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ Thụy Sỹ, đồng hồ Tissot từ lâu đã nổi tiếng và được ưa chuộng ở nước ta. Một trong những phiên bản mới nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là Tissot PRX T137. Hãy cùng tìm hiểu về mẫu đồng hồ Tissot PRX T137 chính hãng giá bao nhiêu? Có nên mua hay không ở bài viết bên dưới đây.

Đồng hồ Tissot PRX T137 chính hãng giá bao nhiêu Có nên sở hữu
Thông tin doanh nghiệp
Đồng hồ Replica 11: Thông tin toàn tập từ A đến Z

Đồng hồ Replica 11 ngày càng trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng Việt. Nếu so sánh với hành chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Replica được xem như bản sao hoàn hảo về cả thiết kế bên ngoài và bộ máy bên trong. Tại King Replica, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ Replica 11 Thông tin toàn tập từ A đến Z
Thông tin doanh nghiệp:
Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt
Chung tay để Huế sạch đẹp hơn

Qua gần 8 năm cổ phần hóa (CPH), Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO) không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực quản trị, đầu tư phát triển đã góp phần không nhỏ làm cho Huế xanh sạch hơn.

Chung tay để Huế sạch đẹp hơn
Return to top