ClockThứ Năm, 19/10/2023 11:42
Thông tin doanh nghiệp:

Đồng hồ Rolex - Biểu tượng địa vị của giới Thượng lưu Việt

TTH.VN - Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Rolex không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ, nó là biểu tượng của quyền lực, địa vị xã hội và thành công cá nhân. Được thành lập vào năm 1905 tại Thụy Sĩ, Rolex đã từng bước xây dựng một thương hiệu có uy tín không tưởng, trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ thế giới.

Những chiếc đồng hồ Rolex không chỉ thể hiện chất lượng và độ chính xác vượt trội mà còn là biểu tượng của sự thành công và sự thăng hoa trong cuộc sống. Việt Nam đã nhanh chóng đón nhận sự nổi tiếng của Rolex và biến nó thành một biểu tượng xã hội thể hiện sự thành công và địa vị. Có rất nhiều đơn vị phân phối đồng hồ Rolex chính hãng tại Việt Nam với uy tín đã được khẳng định trên thị trường như Empire Luxury. Giờ đây, những chiếc Rolex đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống của giới thượng lưu Việt. Đây không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà còn là một tuyên bố về sự thăng tiến, quyền lực và thành tựu cá nhân.

ROLEX - THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ HẠNG SANG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Được ra mắt vào năm 1945, thương hiệu Rolex lần đầu tiên phát hành những phiên bản đồng hồ Rolex Oyster Perpetual và đây cũng là một trong những phiên bản được ví như linh hồn của thương hiệu này vì đây là nguồn cảm giác ngẫu hứng lớn lao mà Rolex đã theo đuổi phong cách thiết kế tồn tại bền vững theo thời gian.

Điều đặc biệt là Rolex không dừng lại việc sản xuất đồng hồ chất lượng mà vẫn tạo ra những sản phẩm nghệ thuật. Những chi tiết tỉ mỉ và việc chăm sóc từng chi tiết tạo ra mỗi chiếc đồng hồ Rolex trở thành một kiệt tác thời gian. Mặc dù thời gian trôi qua, nhưng các mẫu đồng hồ Rolex vẫn luôn giảm giá và được đánh giá cao về giá trị cũng như tính thẩm mỹ.

Thành công của Rolex không chỉ dựa trên tính sáng tạo và chất lượng đồng hồ, mà bên cạnh đó chiến lược Marketing hiệu quả đã giúp cho Rolex tạo nên một hiệu ứng cầu vượt cung và đã tạo nên một sự khan hiếm trên thị trường. Chính điều này đã giúp cho giá trị của những chiếc đồng hồ từ thương hiệu Rolex vô cùng cao.

ĐỒNG HỒ ROLEX LÀ BIỂU TƯỢNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU VIỆT

Rolex không chỉ là biểu tượng của chất lượng và cấp cao mà còn là biểu tượng của thành công và tầng thượng lưu. Việc sở hữu một chiếc Rolex không chỉ đơn giản là mua sắm mà còn có thể hiện thực hóa thành công và vị trí của người đeo. Điều này đã khiến Rolex trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người nổi tiếng, doanh nhân và người nắm trong tay quyền lực trên khắp thế giới.

 Những Chiếc Rolex Day-Date Thường Được Lựa Chọn Bởi Giới Thượng Lưu Việt Như Một Biểu Tượng Địa Vị & Quyền Lực
Những Chiếc Rolex Datejust & Rolex Sports Là Sự Lựa Chọn Yêu Thích Của Giới Doanh Nhân, Lãnh Đạo Cấp Cao & Chủ Doanh Nghiệp 

Mua Rolex vẫn là một quyết định đầu tư không bao giờ lỗ vốn. Tính bền và khát khao rộng khắp đã chắc chắn rằng đây là một chiếc đồng hồ dễ bán lại nhất trên thế giới. Với một thương hiệu có thể cho bạn biết thời gian chính xác đến từng giây một, thật đáng ngạc nhiên là Rolex lại có một tính cách thương hiệu vượt qua thời gian.

Cửa Hàng Empire Luxury Chuyên Phân Phối Rolex Chính Hãng 

Empire Luxury tự hào khi là đơn vị phân phối đồng hồ Rolex uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm mà bên cạnh đó còn bán sự trải nghiệm dành cho các quý khách hàng. Hãy đến Empire Luxury tại số 03-05 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ đến Hotline 0828 136 136 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Đồng hồ Replica 11: Thông tin toàn tập từ A đến Z

Đồng hồ Replica 11 ngày càng trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng Việt. Nếu so sánh với hành chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Replica được xem như bản sao hoàn hảo về cả thiết kế bên ngoài và bộ máy bên trong. Tại King Replica, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ Replica 11 Thông tin toàn tập từ A đến Z
Thông tin doanh nghiệp
Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

Được thành lập năm 2012 với trụ sở tại Đà Nẵng, đến nay, FM Style đã có hơn 74 chi nhánh trên khắp 23 tỉnh thành. Trong đó, các cửa hàng của doanh nghiệp tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung - Nam Bộ. Cho đến nay, FM Style đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nước và hướng đến mục đích thống lĩnh ngành thời trang Việt và vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Tham vọng thống lĩnh thời trang Việt của ông lớn FM Style

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top