ClockThứ Năm, 16/11/2023 11:09
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dự án BGI Topaz Downtown hút dòng tiền đầu tư cuối năm

TTH.VN - Hội tụ 10 yếu tố “vàng” kiến tạo một dự án thành công, BGI Topaz Downtown nhanh chóng trở thành tâm điểm hút dòng tiền bất động sản cuối năm, được kỳ vọng là cơn sóng lợi nhuận cho nhà đầu tư “một vốn, bốn lời”.

Nhà đầu tư trở lại “đường đua”

Sau gần nửa năm “án binh bất động” bằng cách gửi tiền ngân hàng, đầu tháng 11 vừa qua, anh Danh - một nhà đầu tư “sành sỏi” tại Hồ Chí Minh vừa xuống tiền mua 1 căn nhà phố BGI Topaz Downtown tại Huế ngay khi chủ đầu tư ra mắt giai đoạn 2.

Quyết định này của anh khiến bạn bè và người thân khá tò mò và bất ngờ bởi anh Danh nổi tiếng là người kỹ tính, làm đâu chắc đó. Trong khi các nhà đầu tư vẫn đang quan sát thị trường, anh đã quyết định xuống tiền sở hữu Nhà phố tại BGI Topaz Downtown. Chia sẻ về quyết định này, anh Danh cho biết hiện nay thị trường bất động sản đang có những dấu hiệu khởi sắc. Lãi suất một số ngân hàng đang liên tục giảm xuống thấp kỷ lục, trong khi chứng khoán bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, đặc biệt với nhóm cổ phiếu bất động sản.

Đặc biệt, giai đoạn cuối năm, các chủ đầu tư đang chuẩn bị ra mắt dự án mới và chính sách bán hàng hấp dẫn. Đây là thời cơ “chín muồi” cho dòng tiền đầu tư. “Dự án BGI Topaz Downtown có sẵn tiềm năng nhờ lực đẩy hạ tầng và chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư là lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư ít vốn. Tôi mua nhà phố vì nó nằm trên trục phố thương mại 26m mà sắp tới Thành phố sẽ đặt tên đường chính thức kết nối các khu đô thị và đại siêu thị AeonMall Huế”, anh Danh khẳng định.

Dự án BGI Topaz Downtown được nhà đầu tư săn đón

 

Theo đó, chủ đầu tư dành cho khách hàng chính sách ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng. Như vậy với vốn ban đầu chỉ 30%, khách hàng trực tiếp nhận nhà, khai thác kinh doanh ngay khi dự án đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng bàn giao từ tháng 11/2023. Cộng hưởng với chính sách chiết khấu hấp dẫn lên đến 8% và giá bán hợp lý, nhà đầu tư lựa chọn BGI Topaz Downtown, nắm bắt cơ hội đầu tư “một vốn, bốn lời”.

Đặc biệt, hiện nay Chủ đầu tư BGI Topaz Downtown đang áp dụng chính sách hỗ trợ khách thuê mặt bằng kinh doanh trong 2 năm đầu với chương trình “An Gia Tài Lộc”. Bởi vậy, lựa chọn nhà phố và nhà vườn liên kế tại dự án, khách hàng có thể nắm bắt cơ hội sở hữu bất động sản tạo dòng tiền tức thì, đón đầu tiềm năng tăng giá trong tương lai và chính sách quà tặng lên đến hàng trăm triệu từ chủ đầu tư.

Thực tế cho thấy, nhiều nhà đầu tư “lão làng” đã bắt đầu quay trở lại “đường đua” bất động sản. Họ tìm kiếm đến các vùng đất mới, có hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển lớn và chưa trải qua sốt đất. Huế với lợi thế về du lịch và định hướng trở thành thành phố Trung ương vào năm 2025 là điểm đến được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Trong đó, BGI Topaz Downtown là tâm điểm “săn đón” hàng đầu.

Lực đẩy tăng giá từ tiềm năng dự án

Được phát triển bởi liên danh BGI Group và IUC Group, dự án BGI Topaz Downtown nhanh chóng lọt “tầm ngắm” nhà đầu tư cả nước nhờ sở hữu 10 ưu điểm vượt trội, không phải dự án nào cũng có thể sở hữu.

Trước hết phải nhắc đến vị trí dự án, BGI Topaz Downtown sở hữu vị trí lõi trung tâm mới Thừa Thiên Huế. Từ dự án, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm hành chính - xã hội của khu vực như: Tòa án Nhân dân tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh… các địa điểm du lịch, mua sắm, giải trí như: Hoàng thành, đại nội Huế, Aeon Mall, cửa biển Thuận An…

Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành trung tâm thương mại mới của thành phố, tập trung các thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực, BGI Topaz Downtown với mức giá khởi điểm thấp là cơ hội để nhà đầu tư đón chu kỳ tăng trưởng vượt bậc khi Aeon Mall đi vào hoạt động vào năm 2024.

 BGI Topaz Downtown hâm nóng thị trường bất động sản cuối năm

Nhờ thiết kế tối ưu mang đậm phong cách Nhật Bản được thực hiện bởi đơn vị hàng đầu thế giới Zoo Studio, nhà phố và nhà vườn liên kế BGI Topaz Downtown đều được thiết kế mở, thông thoáng, có cửa kính rộng và ban công rộng, giúp tối đa công năng sử dụng an cư, đầu tư, cho thuê kinh doanh cũng như mở văn phòng… Với mặt tiền rộng tới 7m, dự án là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh nhà hàng, quán cafe, massage, spa, cửa hàng thời trang…

Đề cao chất lượng công trình, BGI Topaz Downtown được xây dựng nhà riêng tường, riêng móng, giữa tường có lớp xốp lót cách âm, đảm bảo tính riêng tư cho từng căn và thuận lợi cho khách hàng muốn cải tạo. Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi được điều chỉnh cao độ vượt trên mức lũ lịch sử từng gây ngập lụt tại Huế với nền cao hơn khu vực khác 4,1m. Hệ thống thoát nước được quy hoạch đồng bộ, đảm bảo thoát nước nhanh chóng, thuận tiện cho sinh hoạt thường ngày.

Với số lượng giới hạn, chỉ 211 sản phẩm bao gồm nhà phố và nhà vườn liên kế, BGI Topaz Downtown liên tục ghi nhận lượng lớn nhà đầu tư quan tâm tìm về với kỳ vọng đón đầu chu kỳ tăng giá bất động sản tại Huế, thu lợi nhuận gấp 2, gấp 3 trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Thông tin dự án: Chỉnh trang khu dân cư tại lô CTR11, CTR12 và khai thác quỹ đất xen ghép, thuộc khu A - Đô thị mới An Vân Dương

Tên thương mại: BGI Topaz Downtown

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án: An Bình Invest

Đại lý phân phối:

Đất Xanh Miền Bắc - 0917612020

Lâm Thủy Mộc - 0906291791

NPX Việt Nam - 0981131325

Bold Land - 0905869078

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, TP. Huế

Hotline: 097.121.8726

Fanpage: https://www.facebook.com/BGITopazDowntown.Official 

Website:  https://bgitopazdowntown.bgi.vn/ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng văn kiện dự án “Phát triển năng lực địa phương”

Sáng 19/6, UBND tỉnh tổ chức buổi họp để nghe báo cáo xây dựng văn kiện dự án “Phát triển năng lực địa phương” (LCD) do Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAD) tài trợ và Học viện chính sách và Phát triển - Bộ Kế hoạch và Đầu tư (APD) làm chủ dự án. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì cuộc họp.

Xây dựng văn kiện dự án “Phát triển năng lực địa phương”
Châu Á - Thái Bình Dương:
Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cần ưu tiên xây dựng các hệ thống nông sản thực phẩm linh hoạt và bền vững nhằm đạt được mục tiêu trở thành nhà đóng góp chính cho an ninh lương thực trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, báo cáo mới nhất từ Vụ Đánh giá độc lập (IED) của ADB cho biết.

Đầu tư vào hệ thống nông sản thực phẩm để đảm bảo an ninh lương thực
“Tối hậu thư” cho các dự án bế tắc mặt bằng

Nhiều dự án (DA) hạ tầng khu tái định cư, hạ tầng giao thông triển khai trên địa bàn TP. Huế gặp bế tắc trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB). UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu chủ đầu tư, UBND TP. Huế tập trung nguồn lực để GPMB, đánh giá lại tiến độ thi công cũng như tiến độ giải ngân vốn.

“Tối hậu thư” cho các dự án bế tắc mặt bằng

TIN MỚI

Return to top