ClockThứ Sáu, 20/12/2019 08:04

Giao lưu trực tuyến: "Tương tác" cùng Hue-S

TTH.VN - 145 cơ quan, tổ chức, đơn vị đã tham gia vào hoạt động xử lý phản ánh hiện trường trên cơ sở có phát sinh phản ánh thuộc thẩm quyền xử lý trên hệ thống thông tin tương tác Hue-S. Đây là công cụ để kết nối chính quyền với người dân, doanh nghiệp, vì lợi ích của cộng đồng...

Giao lưu trực tuyến: "An toàn khi tham gia xuất khẩu lao động"Giao lưu trực tuyến: Thích ứng với biến đổi khí hậuGiao lưu trực tuyến: Cạnh tranh tuyển sinh & vấn đề chất lượngGiao lưu trực tuyến: “Đảm bảo cho mọi người dân đều có lương hưu”Giao lưu trực tuyến: Sinh viên & bảo hiểm y tếGiao lưu trực tuyến: Nhân lực ngành y, vì sao khó thu hút?Giao lưu trực tuyến: "Kỹ năng sống cho học sinh"Giao lưu trực tuyến: Nhận BHXH một lần hay nhận lương hưu?Giao lưu trực tuyến: Bảo tồn và phát huy giá trị các công trình kiến trúc Pháp

Quang cảnh buổi giao lưu. Ảnh: Khánh Đăng

Với hệ thống tương tác này, sau khi nhận được thông tin từ công dân, Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh sẽ chuyển thông tin và phối hợp các đơn vị liên quan để kiểm tra, xử lý.

Tính đến đầu tháng 12/2019, có 8.088 phản ánh của người dân, qua xác minh có 5.870 phản ánh đủ điều kiện theo quy định được tiếp nhận phân phối đến cơ quan chức năng xử lý. Tổng số phản ánh có sự tham gia đánh giá mức độ hài lòng của người dân là: 2.357 chiếm tỷ lệ 45.2% trên tổng số phản ánh đã được xử lý, trong đó tỷ lệ đánh giá từ mức chấp nhận trở lên chiếm gần 84%. Tổng số phản ánh có tương tác người dân là: 1.333, chiếm tỷ lệ 25.6% trên tổng số phản ánh đã được xử lý…

Để bạn đọc hiểu rõ hơn về Hue-S, 8h ngày 19/12, Thừa Thiên Huế Online tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề: "Tương tác" cùng Hue-S

Tham dự buổi giao lưu có các khách mời: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn; Phó trưởng Công an TP. Huế Lê Viết Phương; , Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế Trần Hữu Ân; Đội phó Đội quản lý đô thị Lê Quang Lân và ông Ngô Đức Long, cán bộ Địa chính - xây dựng UBND phường Phú Hội.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuân thủ Kiến trúc chính quyền điện tử và đô thị thông minh

Là nội dung của Hội nghị triển khai Kiến trúc Chính quyền số do Ban chỉ đạo (BCĐ) Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh tổ chức ngày 13/12. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các thành viên BCĐ CĐS, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và cán bộ chuyên trách CĐS các huyện, thị, thành phố.

Tuân thủ Kiến trúc chính quyền điện tử và đô thị thông minh
Tập huấn về an toàn, an ninh thông tin và bảo vệ bí mật Nhà nước cho cán bộ y tế

Trong hai ngày 8-9/12, Sở Y tế tổ chức lớp tập huấn an toàn, an ninh thông tin, bí mật Nhà nước và triển khai các văn bản về công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho các bộ phận chuyên môn/nghiệp vụ của Sở Y tế cùng lãnh đạo, cán bộ phụ trách thuộc 9 trung tâm y tế huyện/thị xã/thành phố, 20 đơn vị trực thuộc, bệnh viện tuyến tỉnh.

Tập huấn về an toàn, an ninh thông tin và bảo vệ bí mật Nhà nước cho cán bộ y tế
Nền tảng Hue-S đạt Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022

Sáng 8/12, tại Lễ trao giải thưởng Make in Viet Nam năm 2022 trong khuôn khổ Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp Công nghệ số Việt Nam 2022 (VFTE 2022) do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, “Nền tảng dịch vụ đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế (Hue-S)” vinh dự giành được Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022 ở Top 10 Hạng mục Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số.

Nền tảng Hue-S đạt Giải thưởng Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022
Hạ tầng cho đô thị thông minh

Là đô thị trung tâm với địa bàn rộng, dân cư đông, đặc biệt là sau khi mở rộng địa giới hành chính nên ngoài việc đầu tư hoàn thiện hạ tầng và chỉnh trang đô thị, TP. Huế chú trọng đến việc xây dựng chính quyền điện tử (CQĐT), đô thị thông minh (ĐTTM) nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, cũng như nâng cao năng lực quản lý Nhà nước của đội ngũ CBCNV trên địa bàn.

Hạ tầng cho đô thị thông minh

TIN MỚI

Return to top