ClockThứ Sáu, 08/12/2023 16:29

Tập huấn về an toàn, an ninh thông tin và bảo vệ bí mật Nhà nước cho cán bộ y tế

TTH.VN - Trong hai ngày 8-9/12, Sở Y tế tổ chức lớp tập huấn an toàn, an ninh thông tin, bí mật Nhà nước và triển khai các văn bản về công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho các bộ phận chuyên môn/nghiệp vụ của Sở Y tế cùng lãnh đạo, cán bộ phụ trách thuộc 9 trung tâm y tế huyện/thị xã/thành phố, 20 đơn vị trực thuộc, bệnh viện tuyến tỉnh.

Thay đổi hành vi, hỗ trợ người có “H”Xây dựng môi trường làm việc không khói thuốc cho cán bộ y tếTruyền thông phòng chống HIV/AIDS cho 3.500 học sinh Bổ sung vitamin A đợt 2 cho hơn 42.000 trẻTrao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm y tế Phú Vang

 Lãnh đạo và cán bộ chuyên môn các đơn vị y tế tham dự hội thảo

Các báo cáo viên của Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế đã phổ biến, hướng dẫn những nội dung cơ bản về tăng cường công tác đảm bảo an toàn, an ninh mạng, bảo vệ bí mật Nhà nước trên không gian mạng; công tác đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng đối với các hệ thống thông tin, bảo vệ bí mật Nhà nước trên không gian mạng; hướng dẫn triển khai Nghị định số 13/2023 của Chính phủ về bảo vệ dữ liệu cá nhân; Quyết định số 964 ngày 10/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chiến lược an toàn, an ninh mạng quốc gia, chủ động ứng phó với các thách thức từ không gian mạng đến năm 2025, tầm nhìn 2030...

Dịp này, lớp học cũng được triển khai một số nội dung liên quan dịch vụ đô thị thông minh tỉnh; Các dịch vụ y tế thông minh; Mô hình chính phủ số… Trên cơ sở những nội dung đã tiếp thu, các đơn vị có kế hoạch tiếp tục quán triệt, triển khai tới cán bộ, công chức, viên chức tại đơn vị nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về an toàn, an ninh mạng, bảo vệ tuyệt đối bí mật Nhà nước.

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

Việc triển khai giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh (QPAN) theo hướng thiết thực, hấp dẫn người học, sát yêu cầu thực tế và mang lại hiệu quả cao... là yêu cầu đặt ra cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Huế cũng như đội ngũ giáo viên, giảng viên.

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top