ClockThứ Hai, 15/07/2024 15:08

Hỗ trợ 120 ngàn con ốc bươu đen giống cho nông dân

TTH.VN - Ngày 15/7, Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức hỗ trợ giống ốc bươu đen cho hội viên, nông dân (HVND) huyện Phong Điền.

Hiệu quả từ mô hình kinh tế kết hợp tại miền núi Nhiều dự án hỗ trợ phát triển sản xuất hiệu quả

Mô hình nuôi ốc bươu đen ở Phong Hiền 

10 HVND của xã Phong Hiền được nhận số ốc hỗ trợ trên của HND tỉnh. Thông qua sự hỗ trợ, các hộ hợp tác để nuôi ốc, tìm hướng tiêu thụ sản phẩm ổn định.

Tại buổi hỗ trợ ốc giống, ông Nguyễn Chí Quang, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh yêu cầu các hộ nuôi cần chú trọng áp dụng khoa học - kỹ thuật trong nuôi ốc; đặc biệt, cần đảm bảo môi trường, tích cực phối hợp với các hộ, các doanh nghiệp để liên kết nhằm có đầu ra ổn định. HND huyện Phong Điền, các cơ sở HND tiếp tục vận động, hướng dẫn HVND tham gia phát triển các hình thức kinh tế tập thể trong nông nghiệp, tăng cường xây dựng và nhân rộng các mô hình tiên tiến, điển hình, phối hợp với các ban, ngành để hỗ trợ thông tin sản xuất, thị trường tiêu thụ.

Tin, ảnh: Thanh Nga
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thuốc giảm cân hỗ trợ giảm nguy cơ tử vong vì COVID-19

Hãng tin CNBC ngày 3/9 đưa tin, theo kết quả của một loạt nghiên cứu được Tạp chí Journal of the American College of Cardiology (JACC) - tờ tạp chí tim mạch uy tín nhất của Mỹ thực hiện, các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng những người sử dụng thuốc giảm cân Ozempic và Wegovy ít đối diện với nguy cơ tử vong vì COVID-19 hoặc bị tác dụng phụ từ loại virus này.

Thuốc giảm cân hỗ trợ giảm nguy cơ tử vong vì COVID-19
Hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực là cách ASEAN tạo ra cơ hội hợp tác

Giữa lúc các nền kinh tế ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, cũng như phạm vi hợp tác bị thu hẹp, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vẫn là điểm sáng nhờ những điểm tương đồng và nhiều lĩnh vực của các nước thành viên có khả năng bổ trợ cho nhau.

Hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực là cách ASEAN tạo ra cơ hội hợp tác
Hỗ trợ tân sinh viên tìm trọ

Khi đến Huế làm thủ tục nhập học, cũng là lúc nhu cầu về nơi ở của các tân sinh viên rất lớn. Nắm bắt những khó khăn và bỡ ngỡ ban đầu, các trường tích cực hỗ trợ các em tìm trọ thuận lợi.

Hỗ trợ tân sinh viên tìm trọ

TIN MỚI

Return to top