ClockThứ Hai, 08/11/2021 19:40

Học lái xe ô tô tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm

TTH.VN - Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe ô tô kém chất lượng như không có địa điểm học tập rõ ràng, không có sân để thí sinh thực hành, mỗi ngày một địa điểm học,... khiến việc tìm kiếm một trung tâm phù hợp, uy tín để học lái xe ô tô là điều không hề dễ dàng. Hiểu được nỗi băn khoăn của các học viên, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đã ra đời, nhận được sự kính trọng, tin tưởng của nhiều học viên qua từng khóa học.

Nhu cầu sử dụng các loại bằng lái xe ô tô

Đời sống kinh tế của người dân ngày càng phát triển, do đó, nhu cầu mua xe ô tô và thi bằng lái ô tô ngày càng phổ biến. Để đáp ứng tất cả các nhu cầu đó, có rất nhiều trung tâm đào tạo bằng lái xe ra đời nhằm hỗ trợ người dân có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng trường dạy cũng là điều mà học viên luôn băn khoăn, lo lắng. Để đảm bảo quyền lợi của các học viên đăng ký học lái xe ô tô tại Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đã mở các lớp tư vấn lái xe chuyên nghiệp, uy tín, có lộ trình rõ ràng.

Một số loại bằng lái xe ô tô thông dụng

Hiện nay, có 2 loại bằng lái ô tô thông dụng nhất là B1 và B2 sau đó là C.

Loại bằng lái B1: Bằng lái ô tô B1 là bằng lái chỉ được dùng khi điều khiển xe số tự động, không được phép kinh doanh dưới bất kỳ hình thức nào. Xe thường có trọng tải tối đa 3,5 tấn, ô tô được tính kể cả người lái xe dưới 9 chỗ. Thời gian học bằng lái B1 thực hành và lý thuyết nhiều hơn hẳn so với loại bằng lái B2

Ưu điểm của bằng lái B1: Dễ học, dễ thực hành vì đây là loại xe số tự động. Còn mặt hạn chế là chi phí đăng ký trọn bộ khóa học cao hơn so với bằng lái xe B2 và không áp dụng cho những người hành nghề lái xe.

Loại bằng lái B2: Loại bằng lái xe ô tô B2 cũng không dành cho những người hành nghề lái xe và xe có trọng tải thiết kế tối đa 3,5 tấn.

Ưu điểm của loại bằng này chính là có thể thực hành nghề kinh doanh như xe taxi. Và mặt hạn chế là thực hành và lý thuyết thi sẽ có thời gian học lâu hơn các loại bằng khác.

Loại bằng lái C: Bằng lái xe ô tô C cũng giống với bằng B1,B2, C được phép lái xe ô tô tải chuyên dụng, ô tô có trọng lượng lớn hơn 3,5 tấn. Người có giấy phép lái xe C được phép lái xe giống như quy định của bằng B1 và B2, tuy nhiên không được phép điều khiển phương tiện 16 chỗ trở lên.

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn- Đơn vị dạy lái xe đạt tiêu chuẩn hàng đầu

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn là một trong những trung tâm được thành lập và phát triển lâu đời tại TPHCM có sự uy tín, chuyên nghiệp được nhiều học viên đánh giá cao. Đây cũng là một trong những sân sách hạch có tiêu chuẩn và đạt chất lượng tối ưu, thỏa mãn điều kiện của bộ GTVT. Hiện, trung tâm có rất nhiều chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của từng đối tượng. Chính vì vậy, tất cả mọi người đều có thể tìm cho mình lớp tư vấn lái xe ô tô thuận tiện, hợp túi tiền. Quá trình học và thi sát hạch cũng không mất quá nhiều thời gian mà vô cùng tiện lợi.

Bằng kinh nghiệm, kỹ năng được huấn luyện ở trung tâm, mọi học viên đều có thể nhanh chóng được thực hành và am hiểu luật giao thông đường bộ, tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo chất lượng đầu ra. Tiêu chí hàng đầu mà Trung tâm đặt ra và theo đuổi đến hiện tại vẫn là lái xe an toàn.

Số lượng học viên của trung tâm mỗi năm không ngừng tăng cao và tỷ lệ đỗ sát hạch luôn đạt tiêu chuẩn. Nhờ đội ngũ giáo viên tận tình, có kiến thức chuyên môn vững vàng nên mọi học viên đều có thể nắm vững cả lý thuyết lẫn phần thực hành.

Trên đây là những điều cần biết khi đăng ký học lái xe ô tô tại Trung Tâm dạy nghề lái xe uy tín và tốt nhất tại TPHCM mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, các bạn sẽ có những sự lựa chọn sáng suốt và chính xác nhất. Mong rằng, sau khi kết thúc khóa học, các bạn không chỉ là có được giấy phép lái xe mà điều quan trọng nhất chính là kỹ năng lái xe chuẩn mực, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0825772525

Website: https://daynghelaixesaigon.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top