ClockThứ Bảy, 21/09/2024 14:34

Khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Huế

TTH.VN - Sáng 21/9, Trung tâm thương mại AEON MALL Huế chính thức khai trương. Đây là trung tâm thương mại AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Hơn 6.000 lượt khách ghé thăm trong ngày đầu AEON MALL Huế mở cửaTTTM AEON MALL Huế sẽ mở cửa ngày 16/09“Ươm mái nhà xanh, vun nhịp sống lành”Ngày 16/9, Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế dự kiến đi vào hoạt động

 Nhấn nút khai trương Trung tâm thương mại AEON MALL Huế. Ảnh: N.Minh

Tham dự có Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng – ông Mori Takero; đại diện Bộ Công thương; đại diện AEON MALL Việt Nam.

Về phía tỉnh có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh...

Dự án Trung tâm thương mại AEON MALL Huế được khởi công đầu năm 2023 với tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng trên diện tích  khoảng 8,6 ha. Đến nay, trung tâm đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động với quy mô 140 cửa hàng quốc tế và nội địa trong đó có 80 thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế.  

Với chủ đề "Hòa nhịp văn hóa, gắn kết muôn nhà" AEON MALL Huế mang đến sự hòa quyện giữa giá trị văn hóa Nhật Bản và Huế, cùng với trải nghiệm tiện nghi, hiện đại. Điều này được lồng ghép một cách tinh tế trong nhiều khía cạnh, từ trang trí và trưng bày sản phẩm đến phong cách phục vụ của nhân viên AEON.

 Khách hàng tham quan, mua sắm tại Trung tâm thương mại AEON MALL Huế. Ảnh: N.Minh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, sự ra mắt của AEON MALL Huế là sự kiện quan trọng ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác xúc tiến, hỗ trợ và đôn đốc triển khai sớm các dự án trọng điểm, chuẩn bị cơ sở hạ tầng đảm bảo các thiết chế cần thiết cho thành phố trực thuộc Trung ương. Việc khánh thành và đưa Trung tâm thương mại AEON MALL Huế chính thức đi vào hoạt động cũng là một trong những sự kiện chứng minh cho sự quyết tâm của chính quyền, sự đồng hành của doanh nghiệp và người dân để tiếp tục cụ thể hóa mục tiêu Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 16, nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết số 54 của Bộ Chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. 

Ông Phan Quý Phương kỳ vọng, trung tâm thương mại này sẽ hoạt động hiệu quả, đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dân và du khách, tiếp tục mở rộng đầu tư kinh doanh trong thời gian tới. Đồng thời là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác – nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Thừa Thiên Huế.

“Thừa Thiên Huế  cam kết sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi nhất để trrung tâm thương mại vận hành  hiệu quả, an toàn, xanh -sạch- sáng, tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch và lan tỏa phát triển kinh tế - xã hội địa phương”, ông Phương nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, ông Mori Takero - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng cũng khẳng định: “AEON MALL Huế là dự án thúc đẩy mối quan hệ “Đối tác chiến lược toàn diện” giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản tại miền Trung Việt Nam”.

VIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao năng lực tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số

Ngày 18/9, tại Trường mầm non Thượng Quảng, huyện Nam Đông, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của trẻ mầm non cho giáo viên mầm non dạy trẻ em dân tộc thiểu số tại các huyện Nam Đông, Phú Lộc, Phong Điền và thị xã Hương Trà.

Nâng cao năng lực tăng cường tiếng Việt cho trẻ em dân tộc thiểu số
Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Chiều 13/9, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống BĐBP tỉnh, chủ trì.

Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng
Return to top