ClockThứ Năm, 05/12/2019 09:54

Apple thừa nhận MacBook Pro 13 inch gặp sự cố dễ tắt máy

Apple vừa ban hành một tài liệu hỗ trợ xác nhận sự cố tắt máy không mong muốn trên một số mẫu MacBook Pro 13 inch 2019, kèm theo cách giải quyết vấn đề.

Apple xác nhận MacBook Pro 13 inch gặp lỗi phần cứngApple sẽ thay pin miễn phí cho các máy MacBook Pro 13 inch bị lỗi pinApple mở bán MacBook Pro 13-inch 2017 trên gian hàng refurbished

Apple đã có hướng giải quyết sự cố tắt máy đột ngột với MacBook Pro 13 inch 2019

Theo Engadget, báo cáo cho biết mẫu MacBook Pro nói trên có thể gặp sự cố tắt đột ngột khi đạt khoảng từ 25% đến 50% thời lượng pin và người dùng chỉ có thể bật lại bằng cách kết nối bộ sạc.

Nắm bắt được vấn đề, Apple đã ban hành một tài liệu hỗ trợ mô tả cách xử lý nếu máy tính gặp sự cố. Cụ thể, khi pin MacBook Pro giảm xuống dưới mức 90%, người dùng nên kết nối nó với bộ sạc, thoát khỏi tất cả các ứng dụng, để máy về trạng thái ngủ và duy trì sạc trong tối thiểu 8 giờ. Sau đó, cập nhật lên phiên bản macOS mới nhất. Nếu MacBook Pro tiếp tục bị sự cố tắt máy đột ngột, người dùng có thể liên hệ với Apple để được bảo trì.

Đây chỉ là một trong số loạt vấn đề xảy ra với MacBook trong thời gian gần đây, tiêu biểu có thể kể đến vấn đề đối với bàn phím kiểu cánh bướm. Kết quả là Apple đã buộc phải từ bỏ bàn phím kiểu này để chuyển sang kiểu scissor truyền thống. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Apple không phải đối diện với vụ kiện về lỗi bàn phím đến từ cộng đồng người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top