ClockThứ Ba, 12/11/2019 14:49

Chia sẻ thông tin về Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng năm 2020

TTH.VN - Là nội dung quan trong tại hội nghị triển khai Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII, năm 2020 do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tổ chức sáng 12/11.

Hương Thủy có 2 học sinh đạt giải cao tại cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng quốc giaKhởi nghiệp với vỏ đậu vi sinh“Ngôi nhà thông minh” của Khang“Hãy sáng tạo trong tất cả những vấn đề của cuộc sống”

 Trao giải cho các em đạt giải tại Cuộc thi 2019

Hội nghị đã công bố các Quyết định thành lập Ban tổ chức Cuộc thi, kế hoạch tổ chức và thể lệ Cuộc thi. Theo đó, đối tượng tham gia Cuộc thi là tất cả thanh thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh, đội tuổi từ 6 đến 19; khuyến khích các em nhỏ tuổi, các em ở miền núi, biên giới, hải đảo, dân tộc ít người tham gia. Các đề tài, mô hình, sản phẩm tham gia dự thi ở 5 lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; sản phẩm thân thiện với môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế.

Những khó khăn và những thắc mắc trong quá trình triển khai, tiếp nhận các đề tài cũng được BTC giải đáp và hướng dẫn. Theo đó, BTC sẽ tiếp nhận hồ sơ đến hết 31/3/2020.

GS.TS Trần Hữu Dàng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng BTC Cuộc thi đề nghị các ngành, địa phương và cơ quan, đơn vị đẩy mạnh việc tuyên truyền, phổ biến rộng rãi Cuộc thi; tạo điều kiện tốt nhất cho các em Thanh thiếu niên, Nhi đồng toàn tỉnh có đề tài được tham gia Cuộc thi.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Return to top