ClockThứ Bảy, 20/03/2021 14:47

Facebook phát triển phiên bản Instagram cho trẻ nhỏ

Một báo cáo từ BuzzFeed cho biết Facebook đang phát triển một phiên bản Instagram mới cho đối tượng trẻ nhỏ, bên cạnh phiên bản yêu cầu phải từ 13 tuổi trở lên như hiện nay.

Cách nhắn tin cho bạn bè trên Facebook từ InstagramFacebook Messenger có logo và diện mạo mới

Facebook muốn tạo ra một môi trường Instagram dành cho trẻ dưới 13 tuổi

Theo Mashable, sáng kiến này được phó chủ tịch phụ trách Instagram Vishal Shah thông báo đến nhân viên công ty hôm 18.3. Phiên bản mới được thiết kế để cải thiện quyền riêng tư và an toàn cho người dùng tuổi teen. Thông tin cũng được Facebook xác nhận và nói thêm phiên bản Instagram dành cho trẻ em sẽ là một trải nghiệm do cha mẹ kiểm soát.

Phát ngôn viên Facebook cho biết, hiện tại không có nhiều lựa chọn cho các bậc cha mẹ để trẻ em có thể tham gia mạng xã hội cùng bạn bè nhưng vẫn đảm bảo an toàn, vì vậy công ty đang phát triển các sản phẩm bổ sung phù hợp cho trẻ em do cha mẹ quản lý. Sau Messenger Kids, công ty cũng đang mang đến trải nghiệm tương tự với Instagram Kids để giúp trẻ theo kịp bạn bè, khám phá những sở thích và thú vui mới từ mạng xã hội này.

Động thái này đang khiến người dùng lo ngại khi xét về lịch sử Instagram gặp khó khăn trong việc ngăn thanh thiếu niên đối mặt với các hành vi bắt nạt của người lớn, bất chấp công ty đã bổ sung nhiều tính năng để giải quyết.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vượt thách thức trong phát triển đô thị

Khi Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương thì diện tích của đô thị Thừa Thiên Huế là rất lớn. Điều này đặt ra nhiều thách thức.

Vượt thách thức trong phát triển đô thị
Nam Đông phát triển kinh tế vườn

Đặc thù của miền núi Nam Đông có nhiều lợi thế về sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là kinh tế vườn. Tận dụng lợi thế này, các địa phương, người dân đầu tư phát triển sản xuất cây trồng, vật nuôi, mỗi ha cho thu nhập mỗi năm từ 55 triệu đồng trở lên.

Nam Đông phát triển kinh tế vườn
Cơ hội từ quy hoạch phát triển khu du lịch quốc gia

Lăng Cô - Cảnh Dương là một trong số 61 địa điểm tiềm năng phát triển khu du lịch quốc gia (DLQG) vừa được quy hoạch. Đây là định hướng quan trọng trong quy hoạch phát triển du lịch Việt Nam thời gian tới và cũng là cơ hội để du lịch Huế có thêm cơ hội thu hút đầu tư mạnh mẽ.

Cơ hội từ quy hoạch phát triển khu du lịch quốc gia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top