ClockThứ Sáu, 15/12/2023 16:29

Nhiều hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023

TTH.VN - Thực hiện chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2023, từ tháng 12/2023, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Điện lực Thừa Thiên Huế hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” Điểm sáng xây dựng nông thôn mớiKhông để xảy ra sự cố điện tại Tuần lễ âm nhạc Quốc tế Huế 2023

Vệ sinh miễn phí Trạm biến áp Xi măng Long Thọ 1 và 2 

Theo đó, Đoàn thanh niên các chi đoàn Điện lực phối hợp với thị đoàn,  huyện đoàn tại địa phương triển khai hỗ trợ vệ sinh trạm biến áp khách hàng miễn phí bằng công nghệ sửa chữa nóng lưới điện hotline không gây mất điện; thực hiện chương trình phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện, thực hiện hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, hệ thống điện của khách hàng nhằm đảm bảo an toàn điện, giúp khách hàng sử dụng điện với điều kiện tốt hơn. Trong đó, tiến hành hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, hệ thống điện trong gia đình như bảng điện, cầu dao điện, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact…

Với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng, công ty tiếp tục thực hiện các hoạt động tháng tri ân khách hàng nêu trên và các hoạt động tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023; triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” nhằm hỗ trợ các địa phương trong việc xây dựng tuyến đường điện chiếu sáng khu vực công cộng đảm bảo an toàn giao thông, văn minh đô thị; tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố xuyên suốt tháng tri ân khách hàng năm 2023 từ 12/2023 đến 01/2024.

Một trong những hoạt động thiết thực mà đơn vị đẩy mạnh trong thời gian tới đó là triển khai vệ sinh công nghiệp trạm biến áp, gồm: kiểm tra, vệ sinh công nghiệp nhằm đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho khách hàng. Đồng thời đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin, truyền thông mạng xã hội để hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

Ngày 4/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Ban Khách hàng bán lẻ phối hợp với BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và BIDV chi nhánh Phú Xuân triển khai lễ ra quân chiến dịch BIDV đồng hành cùng tiểu thương Thừa Thiên Huế với chủ đề “Một vòng Huế thương”.

BIDV ra quân đồng hành cùng tiểu thương

TIN MỚI

Return to top