ClockThứ Tư, 26/02/2020 14:31

Ý tưởng iPad Pro gập đôi

Nhà thiết kế Canoopsy cho rằng thiết kế màn hình gập sẽ phù hợp hơn với những thiết bị cỡ to như iPad Pro của Apple.

Apple đang phát triển iPad 5G màn hình gập

Nhờ cơ chế gập, tablet sẽ nhỏ gọn, nằm vừa trong túi. Kiểu dáng máy khá giống với Samsung Galaxy Fold nhưng ít chi tiết rườm rà hơn. Máy có màn hình cỡ 8 icnh khi mở ra, bản lề tương đối nhỏ và chạy hệ điều hành iPadOS. Bút cảm ứng Apple Pencil được gắn bằng nam châm ở cạnh trên của iPad.

Ý tưởng iPad Pro gập.

Theo EnGadget, tiếp nối smartphone gập, tablet gập được dự đoán nở rộ trong năm nay. Xu hướng này đã thể hiện rõ nét ngay từ đầu năm tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES ở Mỹ qua các thiết bị của Dell, Intel và Lenovo.

Intel Horseshoe Bend 17 inch

Một lợi thế của tablet gập so với smartphone gập là màn hình của chúng đủ lớn để người dùng soạn thảo trên bàn phím ảo mà không cảm thấy bất tiện. Lợi ích của màn hình gập rất rõ ràng khi giúp thiết bị gọn một nửa so với kích cỡ thực. Bài toán đặt ra lúc này là các hãng phải làm sao để các thành phần như màn hình, bản lề... đủ bền dù gập mở nhiều lần.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top