ClockThứ Ba, 06/03/2018 15:41

Vỏ bảo vệ biến iPhone thành máy chơi game xếp gạch

Wanle Gamers Console là chiếc vỏ bảo vệ hấp dẫn dành cho iPhone, không chỉ mang đến cho bạn game xếp gạch kinh điển mà còn 9 trò chơi hoài cổ khác.

Dàn máy chơi game mô phỏng có giá gần 25.000 USDNintendo ra mắt máy chơi game 4 nút cổ điển Famicom Mini

Chiếc vỏ bảo vệ sẽ đưa bạn về với những game hoài cổ

Theo Neowin, không giống như những vỏ bảo vệ thông thường khác, Wanle Gamers Console cung cấp mặt sau thiết kế dạng game nút hoài cổ đơn giản, nơi Tetris (xếp gạch) trở thành vua của thế giới game. Ngoài Tetris, bạn cũng có thể chơi một số game xưa khác như Tank, Snake hay Formula One Racing...

Chọn miếng dán bảo vệ màn hình tốt nhất cho iPhone X Ngoài những ưu điểm này thì vỏ bảo vệ Wanle Gamers Console cũng có khả năng giúp chống va đập cho iPhone mặc dù khá mỏng để nâng cao cảm nhận khi cầm iPhone trên tay, đảm bảo bạn có thể truy cập đầy đủ các cổng kết nối của iPhone và tương thích với iPhone 7, 8, 7 Plus, 8 Plus và X.

Trang web Neowin hiện có chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho Wanle Gamers Console với mức giảm xuống chỉ còn khoảng 34 USD, từ 80 USD ban đầu, trong thời gian giới hạn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top