ClockThứ Sáu, 15/03/2024 14:00
Thông tin doanh nghiệp:

Sốc với giá iPhone 14 Pro Max cũ: Liệu có đáng để sở hữu hay không?

TTH.VN - Siêu phẩm iPhone 14 Pro Max đã ra mắt từ năm 2022, nhưng vẫn được nhiều người dùng tìm mua. Đặc biệt có một số nơi bán iPhone 14 Pro Max cũ với giá cực sốc, liệu có đáng mua? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

iPhone 14 Pro Max cũ giá bao nhiêu?

Ngoài việc có thiết kế ngoại hình phong cách, đẳng cấp và sang trọng, iPhone 14 Pro Max còn sở hữu nhiều trang bị cao cấp hiện đại như hiệu năng siêu khủng, hệ thống camera đỉnh cao, màn hình đục lỗ Dynamic Island hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, khi iPhone 14 Pro Max có giá bán chi tiết tại thời điểm ra mắt như sau:

●     Phiên bản 128GB có giá 29,49 triệu đồng

●     Phiên bản 256GB có giá 32,29 triệu đồng

●     Phiên bản 512GB có giá 37,99 triệu đồng

●     Phiên bản 1TB có giá 43,99 triệu đồng.

 

Vì vậy, giá iPhone 14 Pro Max khá cao khi ra mắt. Hiện tại, một số nơi vẫn còn hàng mới 100% nhưng giá bán vẫn rất cao, ít nhất là trên 27 triệu đồng cho bản 128GB. Vì vậy, bạn có thể tham khảo các sản phẩm điện thoại iPhone 14 Pro Max cũ với mức giá hấp dẫn hơn nhưng giá trị sử dụng không hề thay đổi.

Giá bán iPhone 14 Pro Max cũ tại MobileCity

Tại MobileCity, bạn có thể tim được những mẫu iPhone 14 Pro Max cũ có giá bán vô cùng cạnh tranh chỉ từ 20,35 triệu đồng cho bản 128GB, so với bán máy mới ra mắt thì nó đã rẻ hơn khoảng 8 triệu đồng và là một khoản chi phí rất đáng. 

 

Ưu và nhược điểm của iPhone 14 Pro Max cũ

Với mức giá sốc vô cùng cạnh tranh tại MobileCity, iPhone 14 Pro Max có đáng sở hữu và trải nghiệm? Hãy cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của chiếc điện thoại này nhé!

Ưu điểm

Dynamic Island hoàn toàn mới: iPhone 14 Pro và 14 Pro Max là những sản phẩm iPhone có kiểu màn hình đục lỗ viên thuốc có tích hợp tính năng thông báo độc đáo Dynamic Island đầu tiên, khiến nhiều hãng Android mô phỏng theo.

Camera 48MP với nhiều tính năng chuyên nghiệp: Nếu như các thế hệ trước, Apple chỉ trang bị cho các thiết bị của mình camera chính 12MP thì iPhone 14 Pro Max đã có cảm biến chính 48MP kết 2 cảm biến 12MP là tele và góc siêu rộng khác cùng các tính năng hiện đại nhất giúp thiết bị này trở thành chiếc camera phone vừa chuyên nghiệp vừa “ăn liền”. 

 

Hiệu năng siêu mạnh, phần mềm ổn định: Với con chip siêu mạnh Apple A16 Bionic cùng chip đồ họa đa lõi cho khả năng xử lý nhanh chóng đỉnh cao. Phần mềm iOS là yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu iPhone có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ và cập nhật lâu dài. Điều này giúp người dùng sử dụng tới 7-8 năm mà không sợ bị “bỏ rơi”.

Thời lượng pin trâu, sử dụng lâu dài: Tuy viên pin của iPhone 14 Pro Max chỉ 4323 mAh thấp hơn mặt bằng trung của các mẫu điện thoại Android cùng phân khúc nhiều (hầu hết đều từ 5000mAh) nhưng với khả năng tối ưu tuyệt vời của Apple, iPhone 14 Pro Max vẫn có thời lượng sử dụng lâu dài hơn mọi sản phẩm Android khác. Cũng chính vì vậy mà Apple không đua công nghệ sạc nhanh như các hãng Android khác.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: là sản phẩm cao cấp nên thiết kế của iPhone 14 Pro Max được hoàn thiện vô cùng tốt, các mối khớp được hoàn thiện vô tỉ mỉ. Bên cạnh đó, máy đạt chuẩn kháng nước bụi IP68 mang đến sự yên tâm có người dùng khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, việc sử dụng khung viền thép và 2 mặt kính cường lực không chỉ giúp thiết bị sang trọng mà còn giúp thiết bị bên bỉ theo thời gian hơn.

Màn hình 120Hz siêu mượt mà: Khả năng trải nghiệm mượt mà của iPhone 14 Pro Max còn có sự góp mặt của tần số quét 120Hz với công nghệ LTPO không chỉ giúp thiết bị luôn mượt mà khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho thiết bị.

Nhược điểm

Sạc pin không quá nhanh: Có lẽ nhược điểm đáng ngại nhất chỉ có thể là khả năng sạc không nhanh cho iPhone 14 Pro Max mà thông. Với công suất sạc tối đa khoảng 30W, máy thường phải mất gần 2 tiếng để sạc đầy 100% pin. 

 

Cổng Lightning, USB 2.0 tốc độ thấp: Trong khi các sản phẩm flagship Android có cổng kết nối USB Type-C 3.0 tốc độ cao thì, iPhone 14 Pro Max vẫn trung thành với cổng USB Lightning 2.0 sử dụng từ năm 2013. Điều này khiến khả năng truy xuất dữ liệu của iPhone 14 Pro Max chậm hơn rất nhiều so với các máy cùng phân khúc.

Có đáng sở hữu iPhone 14 Pro Max cũ không?

Với ưu điểm nhiều hơn nhược điểm, thì iPhone 14 Pro Max cũ là món hời công nghệ nếu như quý khách mua với giá sốc tại MobileCity kể trên. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 14 Pro Max cũ với mức giá vô cùng cạnh tranh tại MobileCity.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
Philippines: Lạm phát giá gạo đạt mức cao nhất kể từ năm 2009

Giá gạo tại Philippines đã tiếp tục tăng trong tháng 1 vừa qua bất chấp lạm phát tổng thể chậm lại, trong bối cảnh hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino và lệnh cấm xuất khẩu gạo của Ấn Độ được dự báo sẽ làm xu hướng này trầm trọng hơn trong những tháng tới.

Philippines Lạm phát giá gạo đạt mức cao nhất kể từ năm 2009
Thông tin doanh nghiệp
Giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng

Chào mừng đến với bài viết mới nhất của chúng tôi về giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng. Trong bối cảnh thị trường tài chính đang có nhiều biến động, việc theo dõi và cập nhật thông tin về giá Yên Nhật là rất quan trọng để các nhà đầu tư và người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định kinh doanh và tài chính chính xác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng lớn như SBI, Vietcombank và cũng sẽ so sánh giá Yên Nhật với đồng tiền Việt Nam (VND). Hãy cùng theo dõi để có cái nhìn tổng quan về tình hình giá Yên Nhật hôm nay.

Giá Yên Nhật hôm nay tại các ngân hàng
Giá bất động sản toàn cầu dự báo tăng với tốc độ chậm hơn

Kết quả từ một cuộc thăm dò của Hãng Thông tấn Reuters cho thấy, giá bất động sản toàn cầu ở hầu hết các thị trường lớn sẽ tăng trong 2 năm tới, mặc dù với tốc độ chậm hơn một chút so với mức đã được dự báo cách đây 3 tháng, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ và nguồn cung thắt chặt.

Giá bất động sản toàn cầu dự báo tăng với tốc độ chậm hơn
Giá nông sản có thể chạm mức cao mới do El Nino

Tạp chí The Business Times ngày 4/10 có bài viết cho hay, hàng hóa nông nghiệp có thể chịu áp lực giá mạnh và biến động lớn hơn, trong bối cảnh rủi ro về nguồn cung khi hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino xảy ra và gây tác động đến các loại cây trồng như đường, ca cao và gạo trên khắp thế giới.

Giá nông sản có thể chạm mức cao mới do El Nino

TIN MỚI

Return to top