ClockThứ Sáu, 13/01/2023 22:12

Kết nối hệ sinh thái doanh nghiệp khởi nghiệp

TTH.VN - Chiều 13/1, Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo thuộc Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức hội thảo “Kết nối hệ sinh thái doanh nghiệp khởi nghiệp” và ra mắt hai câu lạc bộ: Khởi nghiệp sáng tạo và Cố vấn khởi nghiệp.

Ký kết hợp tác hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp đổi mới sáng tạoKhởi nghiệp xanhKhơi nguồn cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệpPhát huy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của tuổi trẻThúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ra mắt hai Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Cố vấn khởi nghiệp

Chương trình được tổ chức với mục đích thúc đẩy và kết nối các giải pháp đổi mới sáng tạo, phù hợp với doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thông qua chương trình hỗ trợ doanh nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo của Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo, các doanh nghiệp được tham gia các chương trình tập huấn chuyên đề về nâng cao năng lực quản trị, năng lực quản trị tài chính, năng lực tiếp cận thị trường và phát triển bền vững, năng lực truyền thông trên nền tảng số… Ngoài ra, các đơn vị còn được tham quan, khảo sát và làm việc tại doanh nghiệp.

Tại hội thảo, các doanh nghiệp chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp và đề xuất những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cũng nhấn mạnh vai trò đồng hành của Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hiệu quả khi tham gia chuỗi các chương trình đào tạo…

Dịp này, Trung tâm Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp và Câu lạc bộ Cố vấn khởi nghiệp nhằm kết nối mạng lưới các doanh nghiệp khởi nghiệp và cộng đồng cố vấn chuyên môn hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tin, ảnh: MINH HIỀN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cơ hội kết nối và mở rộng thị trường

Xác định tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN), là cầu nối thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa DN, nhà phân phối và người tiêu dùng, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy hoạt động XTTM trên địa bàn.

Cơ hội kết nối và mở rộng thị trường
Trưởng thành từ khởi nghiệp

Cùng sự trợ giúp, đồng hành từ các thành tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp của tỉnh và các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh, nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp hay các ý tưởng, dự án khởi nghiệp tuy khởi đầu còn nhỏ, non trẻ đã vượt qua những khó khăn trong hành trình khởi nghiệp và đang dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Trưởng thành từ khởi nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top