ClockThứ Bảy, 03/04/2021 13:19

Kết nối, quảng bá các sản phẩm của ý tưởng khởi nghiệp

TTH.VN - Nằm trong chuỗi sự kiện “Diễn đàn phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạo bền vững năm 2021” diễn ra từ ngày 2 đến 4/4, triển lãm giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp tại 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế thu hút các doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia.

200 doanh nghiệp, diễn giả tham gia diễn đàn phát triển doanh nghiệp đổi mới sáng tạoCần nhiều chính sách hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạoChung kết cuộc thi “Miss HueIC 2021”

Không gian triển lãm

Triển lãm thu hút gần 50 gian hàng giới thiệu với hơn 300 các mặt hàng của các doanh nghiệp khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: nông nghiệp công nghệ cao, cơ khí chế tạo, tự động hóa, công nghệ thông tin... và các ý tưởng, sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, HTX. Ngoài ra, hai huyện Phú Vang, Phong Điền cũng mang các sản phẩm chủ lực địa phương đến triển lãm để giới thiệu quảng bá thương hiệu.

Ông Cung Trọng Cường, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển khẳng định, triển lãm không chỉ tạo cơ hội có các doanh nghiệp khởi nghiệp quảng bá các sản phẩm của ý tưởng, dự án khởi nghiệp của mình mà còn giúp cho các ý tưởng và dự án khởi nghiệp được kết nối thị trường, kết nối với nhà đầu tư tiềm năng. Qua đó nâng cao khả năng phát triển của doanh nghiệp khởi nghiệp và tham gia vào chuỗi cung ứng sản phẩm trong, ngoài nước.

Sau đây là những hình ảnh Báo Thừa Thiên Huế Online  ghi lại:

Khách tham quan thưởng thức trà viên

Chăm chút cho không gian giới thiệu

Công cụ theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ thu hút nhiều phụ huynh tìm hiểu

Giới thiệu sản phẩm của sàn kinh tế hợp tác

Sản phẩm chủ lực huyện Phú Vang tham gia triển lãm

Tò mò với máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái 

Doanh nghiệp truyền thông cũng mong muốn tìm kiếm cơ hội thị trường tại triển lãm

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

TIN MỚI

Return to top