ClockThứ Sáu, 02/02/2024 12:41

Khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm được cơ quan quản lý xếp loại

TTH.VN - Chi cục Quản lý Chất lượng nông lâm thuỷ sản tỉnh đã công bố kết quả thẩm định điều kiện bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh vào ngày 2/2.

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồngKiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa và an toàn thực phẩm dịp Tết Giáp ThìnĐảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp tết

Kiểm tra thực phẩm dịp tết 

Tổng số cơ sở được thẩm định, đánh giá xếp loại là 270 cơ sở (100% đã được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm). Tất cả các cơ sở được kiểm tra, đánh giá đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và xếp loại A, B.

Theo đó, Chi cục Quản lý Chất lượng nông lâm thuỷ sản tỉnh khuyến cáo, người tiêu dùng nên chọn mua những sản phẩm được sản xuất, kinh doanh từ các cơ sở đã được cơ quan quản lý xếp loại A, B, nhằm hạn chế nguy cơ các sản phẩm không đảm bảo an toàn thực phẩm trong lĩnh vực thực phẩm nông, lâm, thủy sản.

Tin, ảnh: Thế Quang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

TIN MỚI

Return to top