ClockThứ Sáu, 08/03/2024 12:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Marketing thuê ngoài - Xu hướng "không văn phòng" cho DN SME

TTH.VN - Thị trường ngày càng biến động, xu hướng marketing liên tục thay đổi, doanh nghiệp SME phải đối mặt rất nhiều khó khăn thách thức trong tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu, gia tăng doanh số. Giữa thời buổi khủng hoảng kinh tế, phòng marketing thuê ngoài nổi lên như một giải pháp tối ưu - xu hướng “ không văn phòng” mở ra chiến lược kinh doanh mới cho nhiều doanh nghiệp SM không cần xây dựng đội ngũ nhân viên bên trong.
 

Thực Trạng “Xu Hướng Không Văn Phòng” Hiện Nay

Xu hướng không văn phòng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới, kể cả Việt Nam. Theo khảo sát tờ Gartner, có tới 74% doanh nghiệp đã áp dụng mô hình:” không văn phòng” hỗ trợ lập kế hoạch và thực thi chiến lược marketing thay vì tốn rất nhiều chi phí đầu tư xây dựng phòng marketing trong doanh nghiệp. Theo các chuyên gia dự kiến, mô hình marketing thuê ngoài:” không văn phòng” sẽ tăng lên 85% vào năm 2025 và không ngừng phát triển hơn nữa.

Lợi Ích Xu Hướng “Không Văn Phòng” Cho Doanh Nghiệp

Phòng Marketing thuê ngoài, giải pháp marketing toàn diện cho doanh nghiệp SME muốn gia tăng doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu vững mạnh và tiếp cận công nghệ mới với những lợi ích vượt trội sau:

●     Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp không cần đầu tư vào tuyển dụng, đào tạo nhân sự, trang thiết bị, văn phòng... cho đội ngũ marketing nội bộ.

●     Nâng cao hiệu quả: Hợp tác với các agency marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tiếp cận các chuyên gia hàng đầu, triển khai các chiến dịch hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách.

●     Tập trung vào thế mạnh cốt lõi: Được Agency thuê ngoài tư vấn chiến lược marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào phát triển sản phẩm, dịch vụ và vận hành kinh doanh.

●     Linh hoạt, thích ứng nhanh chóng: Doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh chiến lược marketing theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới nhất.

 

Phòng Marketing Thuê Ngoài - Mô Hình “ Không Văn Phòng” Hiệu Quả

Phòng marketing thuê ngoài là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SME áp dụng mô hình "không văn phòng". Agency marketing chuyên nghiệp Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ toàn diện, bao gồm:

Xây dựng chiến lược marketing

●     Xác định mục tiêu marketing cụ thể, đo lường được (SMART).

●     Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược phù hợp.

●     Lựa chọn kênh marketing hiệu quả nhất cho từng mục tiêu và đối tượng khách hàng.

Thực thi chiến lược marketing

Triển khai các kênh marketing online đa kênh:

●     Quảng cáo online (Google Ads, Facebook Ads,...)

●     SEO (Search Engine Optimization)

●     SEM (Search Engine Marketing)

●     Tiếp thị Email marketing

●     Social media marketing

●     Content marketing.

Đo lường hiệu quả và báo cáo kết quả

●     Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch marketing.

●     Báo cáo kết quả chi tiết, minh bạch cho doanh nghiệp.

●     Tư vấn điều chỉnh chiến lược để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Thách Thức Và Giải Pháp Xu Hướng Thuê Ngoài : Không Văn Phòng”

Tuy nhiên, xu hướng marketing nào cũng có một số thách thức và hạn chế nhất định. Quảng Cáo Siêu Tốc đã tổng hợp và đưa ra hướng giải quyết như sau:

●     Thiếu sự tương tác trực tiếp: Vì thế, cần phải tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp định kỳ, tạo điều kiện cho nhân viên giao lưu và kết nối để hiểu hơn về cách làm việc.

●     Khó khăn trong việc quản lý: Doanh nghiệp SME cần sử dụng thêm các công cụ theo dõi hiệu quả công việc, đặt mục tiêu rõ ràng và thường xuyên đánh giá tiến độ.

●     Bảo mật thông tin: Hai bên cần có sự thỏa thuận rõ ràng sử dụng các phần mềm bảo mật thông tin, cam kết bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Kết Luận

Trong thời đại công nghệ 4.0 xu hướng phòng marketing thuê ngoài “ Không văn phòng” ngày càng phổ biến và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. “ Không văn phòng” - nhanh chóng - hiệu quả - thực hiện toàn bộ chiến lược marketing suôn sẻ, chi phí chỉ bằng thuê một nhân viên thuê ngoài. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024
Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

TIN MỚI

Return to top