ClockThứ Ba, 28/05/2024 13:07
Thông tin doanh nghiệp:

Mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu uy tín, chất lượng?

TTH.VN - Bồn cầu vệ sinh là thiết bị không thể thiếu trong nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh. Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp bồn cầu vệ sinh. Vậy mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu ở đâu uy tín, chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Các đặc điểm của bồn cầu

Bồn cầu là thiết bị được sử dụng để nhằm mục đích thu thập và xử lý thất thải trong quá trình bài tiết của con người. Sử dụng bồn cầu giúp cho các hoạt động tiểu tiện và đại tiện diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.

 

Bồn cầu thường được làm từ các chất liệu như sứ, bê tông, nhựa, gỗ,... Nhưng phổ biến nhất vẫn là bồn cầu làm từ sứ bởi tính thẩm mỹ và khả năng lau chùi dễ dàng. Màu sắc của bồn cầu chủ yếu là trắng và đen. Hai màu sắc này tạo vẻ sang trọng và dễ phối với các màu sắc khác. 

 

 

Hiện tại 2 loại bồn cầu phổ biến nhất là bồn cầu bồn cầu ngồi bệt và bồn cầu xổm. Bồn cầu bệt chi làm 2 loại: Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Mỗi loại bồn cầu đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thì sử dụng bồn cầu xổm sẽ giúp cho quá trình bài tiết dễ dàng hơn.

Địa chỉ mua bồn cầu giá rẻ dưới 3 triệu uy tín

Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA là địa chỉ cung cấp bồn cầu uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây có đa dạng các mẫu bồn cầu chất lượng với giá cả hợp lý cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều là hàng chính hãng được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín. Thông tin về các sản phẩm luôn được cập nhật tại thietbinhavesinh.net để khách hàng tham khảo và lựa chọn. 

 

Không những có sản phẩm chính hãng chất lượng, Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA còn mang đến cho khách hàng chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Giá cả các sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA còn đưa ra chính sách bảo hành rõ ràng cho các sản phẩm để mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Những cam kết của TTCERA đến khách hàng

Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA là địa chỉ mua bồn cầu giá rẻ TPHCM đáng tin cậy với nhiều khách hàng. Đơn vị cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng cao. Sản phẩm ở đây không chỉ đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt mà còn có độ bền và tính thẩm mỹ cao. TTCERA luôn nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. 

 

TTCERA cũng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và hỗ trợ chu đáo. Mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sắm đều được giải đáp cụ thể. Các nhân viên giàu kinh nghiệm của TTCERA luôn nhiệt tình tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, TTCERA còn hỗ trợ bảo hành lâu dài cho các sản phẩm. Khách hàng sẽ được đổi trả nếu sản phẩm xảy ra lỗi do bên sản xuất và cung cấp.

 

Một cam kết của TTCERA được khách hàng đánh giá cao nữa cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh. TTCERA luôn đưa ra những mức giá bán hợp lý nhất để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối. TTCERA áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt để thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Thiết Bị Vệ Sinh TTCERA là đơn vị cung cấp bồn cầu chất lượng giá rẻ tại TPHCM. Đến với TTCERA, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm của TTCERA, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CN1: 172 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP HCM

CN2: 466 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

CN3: 530 Nguyễn Oanh, phường 6, Quận Gò Vấp, TP HCM

CN4: 1245A Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP HCM

CN5: 458 Quốc Lộ 13, KP4, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0909.956.000 - 0909.00.55.30

Website: thietbinhavesinh.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến

TIN MỚI

Return to top