ClockThứ Năm, 07/07/2022 10:08

New Real Estate - đơn vị chuyên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp top đầu

TTH.VN - Trước đây, các đơn vị môi giới, tư vấn bất động sản vẫn không hề nhận được sự đánh giá cao. Tuy nhiên, trước nhu cầu mua bán cũng như sự mở rộng không ngừng của thị trường bất động sản, các đơn vị nhận được sự đầu tư ngày một bài bản. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các đơn vị vụt sáng và khẳng định mình trên thị trường ngày một đa dạng.

Nhu cầu mua bán, sở hữu bất động sản cao cấp ngày một tăng

An cư luôn là nhu cầu chưa bao giờ hết nóng trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, nguồn cung còn khan hiếm, chưa đáp ứng được nhu cầu ngày một cao trên như hiện nay.

Không chỉ vậy, trước sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố thì an cư cao cấp cũng ngày một phát triển và dần trở thành xu hướng tất yếu. Không dừng lại ở việc mua để ở, nhiều khách hàng, chủ đầu tư còn đẩy mạnh việc mua bán, sở hữu các sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc cao cấp với mục đích kinh doanh.

Đây cũng được xem là điều kiện thuận lợi và là đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của thị trường bất động sản cao cấp thời gian ngắn trở lại đây.

Tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị môi giới phát triển mạnh

Là thời điểm thị trường có nhiều bước nhảy vọt với nhiều dự án tiềm năng nên không khó hiểu khi các nhà đầu tư không bỏ lỡ cơ hội vàng này. Tuy nhiên, để lựa chọn được dự án chất lượng để đầu tư an toàn thì việc tìm kiếm các đơn vị tư vấn, môi giới cũng như cung cấp giải pháp bất động sản là rất cần thiết.

Điều này đã vô hình tạo ra hàng loạt điều kiện thuận lợi để các đơn vị môi giới xuất hiện và phát triển mạnh. Bên cạnh những cái tên vốn đã có sức ảnh hưởng, nhiều nhân tố mới cũng được ra mắt và để lại dấu ấn đậm nét.

Trong đó, nhiều đơn vị dù tuổi đời còn khá non trẻ nhưng sớm có sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Có thể kể đến như Công ty BĐS New Real Estate - đơn vị chuyên môi giới và cung cấp giải pháp bất động sản đầy tiềm năng trên thị trường hiện nay.

Với triết lý kinh doanh cũng như tôn chỉ hoạt động đầy khác biệt, New Real Estate luôn đặt lợi ích cũng khách hàng lên hàng đầu. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp đơn vị này làm nên những lợi thế riêng biệt.

Founder & CEO Điệp Phạm

Đặc biệt, dưới sự điều hành và quản lý của CEO Điệp Phạm cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm, New Real Estate đã và đang nắm bắt được thời cơ thuận lợi để từng bước khẳng định vị thế của mình.

New Real Estate - chuyên tư vấn, phân phối dự án BĐS chuyên nghiệp, chất lượng

Được định hướng cách hoạt động theo hướng chuyên nghiệp và bài bản ngay từ đầu nên ngay khi ra mắt, New Real Estate đã gây được tiếng vang nhất định. Và không mất quá lâu để đơn vị này có thể khẳng định sức hút cũng như vị thế ngày một vững vàng của mình.

Trải qua quãng thời gian xây dựng và phát triển bước đầu với nhiều khó khăn, New Real Estate vẫn luôn nỗ lực hết mình. Và đơn vị này cũng gặt hái được những trái ngọt đầu tiên khi trở thành đơn vị F1 của nhiều chủ đầu tư lớn hay nắm trong tay hàng loạt dự án đầy tiềm năng.

Không chỉ cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng, New Real Estate cũng là nơi tư vấn các vấn đề thủ tục, giấy tờ pháp lý cũng như tìm kiếm cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lời ổn định và an toàn.

Đặc biệt hơn, đơn vị này còn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cũng như chính sách giá cực ưu đãi.

Vốn là đơn vị “sinh sau, nở muộn” nhưng với nhiều lợi thế cùng việc được đặt nhiều tâm huyết, New Real Estate đang là cái tên rất được ưa chuộng. Và với tốc độ này thì mục tiêu trở thành một trong những đơn vị top đầu về tư vấn và môi giới bất động sản khu vực TPHCM cũng không còn xa.

Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần được tư vấn, hãy liên hệ thời New Real Estate - đơn vị môi giới bản địa chất lượng qua một trong những cách dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate

Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0934.014.339

Mail: newrealestate.com.vn@gmail.com

Website: https://newrealestate.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Rộng cửa” cho tín dụng bất động sản

Tín dụng bất động sản luôn chiếm tỷ lệ khá cao trong cơ cấu cho vay của các ngân hàng thương mại và được cho là một thành tố kích thích tăng trưởng tín dụng trong năm 2024. Đó cũng là lý do, ngân hàng đang đẩy mạnh các chương trình tín dụng ưu đãi trong lĩnh vực này.

“Rộng cửa” cho tín dụng bất động sản
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Sửa tủ đông Dr.Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Tủ đông là thiết bị điện lạnh rất ít khi hư hỏng, nhưng khi đã hư hỏng thì rất khó để sửa chữa và đòi hỏi sự can thiệp của những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Nguyên nhân là do tủ đông có cấu trúc phức tạp và các linh kiện quan trọng. Việc tự sửa chữa mà không có kiến thức chuyên môn có thể gây nguy hiểm và làm hư hại thiết bị. Vì vậy, lựa chọn một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín như Dr.Care là giải pháp tối ưu.

Sửa tủ đông Dr Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp
Định giá đất sát thị trường để tăng tính minh bạch

Việc quy định giá đất phản ánh đúng giá trị thị trường sẽ có những tác động cụ thể gồm tăng cường tính hiệu quả, minh bạch và thanh khoản cho thị trường bất động sản. Đây là nhận định của bà Giang Đỗ, Giám đốc Tư vấn tại Savills Việt Nam về quy định xác định giá đất theo nguyên tắc thị trường trong Luật Đất đai 2024 chuẩn bị có hiệu lực.

Định giá đất sát thị trường để tăng tính minh bạch

TIN MỚI

Return to top