ClockThứ Ba, 23/06/2015 08:15

Đầu tư 1,3 tỷ đồng nâng cấp đê Hạ Giá

TTH - Sau khi Báo Thừa Thiên Huế có bài phản ánh đê Hạ Giá (xã Lộc Thủy) xuống cấp làm hàng chục ha ruộng lúa địa phương bỏ hoang, qua kiểm tra, khảo sát thực tế, huyện Phú Lộc đã lập kế hoạch đầu tư nâng cấp tuyến đê này với nguồn vốn khắc phục hạn mặn năm 2015 là 1,3 tỷ đồng. Công trình do Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện làm chủ đầu tư và Công ty TNHH Lộc Lợi thi công với thời gian 3 tháng (từ tháng 6-9/2015).

Công trình hoàn thành phục vụ sản xuất ổn định cho 50 ha lúa 2 vụ/năm tại 2 HTX Thủy Tân (Lộc Thủy) và An Lộc (Lộc Tiến).

Minh Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ vướng chính sách thuế cho các cơ sở giáo dục - đào tạo công lập

Do không nắm các quy định liên quan nên thời gian qua, nhiều cơ sở giáo dục công lập chưa thực hiện đầy đủ hồ sơ khai thuế, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, lựa chọn phương pháp tính thuế chưa phù hợp với mô hình hoạt động của đơn vị… Để hỗ trợ các cơ sở giáo dục công lập cập nhật chính sách thuế và thực hiện kê khai, nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật thuế. Bà Âu Thị Nguyệt Liên, Trưởng phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề này.

Gỡ vướng chính sách thuế cho các cơ sở giáo dục - đào tạo công lập
Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54

Chiều 10/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) tổ chức tọa đàm - hội thảo khoa học với chủ đề "Phát huy vai trò đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", chào mừng Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5).

Tâm thế của nhà khoa học trong thực hiện Nghị quyết 54
Return to top