ClockThứ Sáu, 24/03/2023 21:30

Người dân xã Phong Chương phản ánh các trạm bơm đã xuống cấp ​

TTH.VN - Ngày 24/3, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp với người dân xã Phong Chương.

Tháo gỡ khó khăn vì quyền lợi người dânĐề xuất tên gọi hai phường mới là Phong Phú và Phong HảiThêm “hương sắc” cho làng báo Cố đôXây dựng cảnh quan đặc trưng cho làng cổ Phước TíchPhát triển vùng trồng và chế biến dược liệu ở Phong Điền

leftcenterrightdel
 Người dân xã Phong Chương phản ánh  ý kiến tại buổi tiếp dân, đối thoại

Tại buổi tiếp dân và đối thoại, cán bộ và nhân dân xã Phong Chương phản ánh tình trạng các trạm bơm nước phục vụ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn xã đã xuống cấp, hư hỏng nặng, ảnh hưởng đến phục vụ tưới tiêu, đấu úng mỗi khi mưa lũ.

Người dân mong muốn huyện quan tâm đầu tư khắc phục sữa chữa các trạm bơm, bên cạnh đó nâng cấp gia cố hệ thống đê bao nội đồng.

Cùng với đó, người dân phản ánh vấn đề hạ tầng giao thông nông thôn, trục đường trên địa bàn xã xuống cấp, trong đó, có Tỉnh lộ 6; ô nhiễm môi trường do chăn nuôi ở khu dân cư; quan tâm đầu tư các điểm vui chơi cho trẻ em…

Phát biểu kết luận buổi tiếp dân, ông Võ Văn Vui ghi nhận những phản ánh và kiến nghị của người dân xã Phong Chương; đồng thời tiếp thu trao đổi trở lại các vấn đề, yêu cầu UBND xã Phong Chương phối hợp các cơ quan, ban, ngành liên quan của huyện tiến hành rà soát, đề xuất UBND huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho người dân.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện

Theo dự báo, năm nay, nắng nóng có khả năng đến sớm và xuất hiện nhiều hơn, gay gắt hơn so với trung bình nhiều năm, kéo theo nhu cầu sử dụng điện sẽ tăng đột biến, nguy cơ cháy, nổ đường dây đối với hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện thiếu an toàn trong khu dân cư.

Phòng chống cháy, nổ hệ thống dây dẫn, thiết bị điện trên các cột điện

TIN MỚI

Return to top