ClockThứ Tư, 26/07/2023 20:32

Tôn vinh các sản phẩm đạt bình chọn công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Phú Vang

TTH.VN - Chiều 26/7, UBND huyện Phú Vang tổ chức tổng kết và tôn vinh các sản phẩm đạt bình chọn công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Phú Vang năm 2023.

Huy động nguồn lực xây dựng nông thôn mớiPhòng trừ sâu bệnh hại lúa hè thuNuôi thủy sản thích ứng biến đổi khí hậuDiện mạo nông thôn mới ở Vinh An

leftcenterrightdel
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Vang Nguyễn Văn Chính trao giấy  khen cho các sản phẩm đạt giải 

Sau một thời gian hướng dẫn các địa phương, cá nhân lựa chọn sản phẩm, đồng thời lập và hoàn thiện hồ sơ để đăng ký tham gia bình chọn, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Phú Vang năm 2023 đã tiếp nhận 22 sản phẩm của các cá nhân, đơn vị trên địa bàn tham gia. Các sản phẩm dự thi đều chú trọng cả về nội dung lẫn hình thức mẫu mã, không vi phạm quy định về quyền sở hữu trí tuệ, quyền sở hữu công nghiệp và các quy định khác liên quan đến tiêu chuẩn, quy chuẩn về chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh lao động, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường… Trong đó, nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thuỷ sản và đồ uống có 12 sản phẩm và nhóm sản phẩm thủ công mỹ nghệ có 10 sản phẩm.

Với tiêu chí sản phẩm đạt giải phải đáp ứng thị trường, khả năng phát triển sản xuất, Hội đồng đã bình chọn và trao giải cho 11 sản phẩm, gồm 2 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích. Trong đó, sản phẩm “Nước mắm Lú Huế” của HTX nước mắm truyền thống Phú Thuận và sản phẩm “Đĩa gỗ Phong thủy” của hộ kinh doanh Nguyễn Công Luyện ở xã Vinh Thanh đạt giải nhất. Bên cạnh đó, 22 sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn được cấp giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu huyện Phú Vang năm 2023.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top