ClockThứ Tư, 08/06/2022 19:28

Trao đổi kiến thức nông nghiệp, nông thôn

TTH.VN - Đó là nội dung chính của hội thi "Nhà nông đua tài" do Hội Nông dân (HND) tỉnh tổ chức vào ngày 8/6.

Hội Nông dân xã Quảng Thành đoạt giải Nhất hội thi Nhà nông đua tài

Các đội thi nhận giải

Hội thi có sự tham gia 8 đội, đại diện cho 17 HND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 4 phần thi, gồm lời chào nông dân, nghe nông dân nói, kiến thức nhà nông, so tài nhà nông.

Các đội thi thể hiện vốn kiến thức về sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, tham gia bảo vệ môi trường; xây dựng các mô hình tổ hợp tác, HTX, liên kết theo chuỗi giá trị; sáng kiến, sáng chế, ứng dụng KHKT trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ, quảng bá nông sản hàng hóa của địa phương; tuyên truyền về công tác giảm nghèo, phòng chống tệ nạn xã hội; bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nông dân...

Tin, ảnh: Triều Nga

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho học sinh

Ngày 6/10, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh phối hợp với Trường THCS Nguyễn Tri Phương (TP. Huế) tổ chức Chương trình tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy và CNCH.

Nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho học sinh
Đa dạng hóa sinh kế từ những mô hình phát triển nông nghiệp

Để thực hiện có hiệu quả phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, góp phần hoàn thành chỉ tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo đến năm 2025 còn 2,2-2%, tỉnh xác định phát triển sinh kế, tăng thu nhập cho người dân là giải pháp hữu hiệu nhất.

Đa dạng hóa sinh kế từ những mô hình phát triển nông nghiệp
NGÀY TRÁNH THAI THẾ GIỚI (26/9)
Cần có kiến thức để đảm bảo sức khỏe bản thân

Giới trẻ, nhóm vị thành niên, thanh niên, phụ nữ và cả nam giới trong độ tuổi sinh đẻ cần tìm hiểu, hiểu rõ về tất cả các biện pháp tránh thai để có sự lựa chọn sáng suốt, không để bản thân rơi vào hoàn cảnh mang thai ngoài ý muốn...

Cần có kiến thức để đảm bảo sức khỏe bản thân

TIN MỚI

Return to top