ClockThứ Sáu, 13/10/2023 18:19

Phát huy tinh thần “Bản lĩnh - Cần cù - Sáng tạo” của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân

TTH.VN - Chiều 13/10, huyện Quảng Điền tổ chức gặp mặt cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chắp cánh ước mơ cho sinh viên nghèo hiếu họcLắng nghe, đồng hành tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Phú Vang sẽ có cơ chế, chính sách phù hợp với doanh nghiệpDoanh nhân thời kỳ mới: Tri thức - Sức mạnh của 'tay chèo'Chuyển đổi Số - cách hỗ trợ doanh nghiệp nhanh nhất trong xu thế mới

Lãnh đạo huyện Quảng Điền tặng hoa chúc mừng đến Hội Doanh nhân huyện  

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Lê Ngọc Bảo thông báo khái quát một số kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của huyện 9 tháng đầu năm 2023. Khẳng định, với tinh thần “Bản lĩnh - Cần cù - Sáng tạo”, đội ngũ DN, doanh nhân đã đứng vững, tự tin và có những bước phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng.

Đáng chú ý, nhiều DN mạnh dạn chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực có tiềm năng; xác định hướng đi phát triển ổn định, lâu dài. Cộng đồng các DN, doanh nhân đã trực tiếp đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm và thu nhập cho người lao động, tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phục vụ đời sống, sản xuất và tiêu dùng của Nhân dân.

Lãnh đạo huyện sẽ quan tâm đồng hành cùng DN, chủ động đề xuất các chính sách hỗ trợ, cải thiện môi trường đầu tư, quyết liệt chỉ đạo cải cách thủ tục hành chính; chấn chỉnh công tác thanh tra, kiểm tra, tạo các điều kiện thuận lợi để DN phát triển, đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chủ tịch UBND huyện đề nghị các DN, doanh nhân tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, đổi mới, áp dụng khoa học kỹ thuật, chủ động tháo gỡ khó khăn, tìm kiếm và mở rộng thị trường để phát triển nhanh và mạnh hơn nữa, góp phần thực hiện những mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top