ClockThứ Năm, 24/12/2015 18:59

Phát triển thị trường sản phẩm nông sản, đặc sản Huế

TTH - Chiều 24/12, Sở Công thương tổ chức hội nghị phát triển thị trường sản phẩm nông sản, đặc sản Huế. Đến dự có ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Hội nghị nhằm tạo cơ hội cho DN, HTX, hộ kinh doanh sản phẩm nông sản, đặc sản kết nối với các nhà phân phối lớn trong cả nước, góp phần hình thành chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, tiêu thụ ổn định, bền vững.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mong muốn các nhà phân phối lớn như Big C, Co.opMart, Lotte Mart, Hapro Mart… tạo mọi điều kiện, đơn giản hóa thủ tục để các cơ sở sản xuất thuận tiện hơn trong việc đưa hàng vào siêu thị, qua đó đẩy mạnh việc cung ứng hàng hóa cho thị trường cả nước nhằm mở rộng quy mô sản xuất và phát triển thị trường tiêu thụ hàng nông sản, đặc sản Huế.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa
Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top