ClockThứ Bảy, 06/04/2024 18:14

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

TTH.VN - Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Đầu tư gần 1.680 tỷ đồng xây dựng bến số 4 và 5 cảng Vsico Chân MâyNông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóaĐầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La SơnHiểu thẻ tín dụng để không biến thành “con nợ”Khống chế thành công cháy rừng trong đêm

 Các lực lượng xã Phú Hải tham gia Ngày chủ nhật xanh

Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng các xã, thị trấn đã huy động sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, các cơ quan đơn vị và Nhân dân trên địa bàn đồng loạt ra quân tiến hành vệ sinh, phát quang, dọn dẹp, thu gom, xử lý rác thải, cải tạo cảnh quan môi trường trên các tuyến đường, góp phần tạo diện mạo mới, cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp.

Các tuyến đường xã Phú Hồ được phát quang, làm sạch 

Với sự chung sức đồng lòng của cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và sự ủng hộ nhiệt tình của Nhân dân, việc thực hiện phong trào “Ngày chủ nhật xanh” góp phần quan trọng mang lại môi trường sống tốt hơn, bầu không khí sạch hơn. Hiệu quả mang lại từ phong trào rất thiết thực, không chỉ giúp bảo vệ môi trường, mà qua đó còn tuyên truyền người dân tự nâng cao ý thức, giữ gìn cảnh quan nơi mình đang sống, góp phần nâng cao nhận thức của người dân cũng như hình thành nếp sống văn minh và có trách nhiệm hơn với môi trường.

 Làm sạch rác trên bãi biển Vinh An

Để phong trào "Ngày chủ nhật xanh" có sức lan tỏa, huyện Phú Vang tiếp tục duy trì và phát động thực hiện tốt, thường xuyên, có hiệu quả việc thực hiện mô hình, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng trước mắt và lâu dài. Đồng thời, huy động sức mạnh của toàn thể cộng đồng dân cư cùng chung tay giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp, xây dựng thói quen của người dân thực hiện nếp sống văn minh, thân thiện với môi trường, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

TIN MỚI

  • Rửa mặt Fox Tiktok
Return to top