ClockChủ Nhật, 14/07/2019 14:38

Quảng Điền ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”

TTH.VN - Các cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn huyện Quảng Điền tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường vào sáng chủ nhật (14/7).

Đoàn viên, thanh niên xã Quảng Phú nhặt rác, phát quang bụi rậm tại Nhà văn hóa thôn Hà Cảng

Các lực lượng tại chỗ của các xã, thị trấn đã ra quân thu gom rác thải tại địa bàn dân cư, trường học, các tuyến đường và điểm du lịch; phát quang bụi rậm, chặt bỏ những cành cây, thu dọn rác thải trả lại mỹ quan trên những tuyến đường làng ngõ xóm...

Thông qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, nhiều vấn đề về môi trường tại các thôn, xã, thị trấn đã phần nào được giải quyết, nhiều “điểm đen” về ô nhiễm môi trường đã được hạn chế, góp phần thiết thực trong việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Tin, ảnh: Hoàng Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Return to top