ClockThứ Tư, 09/08/2023 21:02

Ra mắt Tổ Hội nghề nghiệp trồng sen Nam Dương

TTH.VN - Đây là một trong những tổ hội trồng sen đầu tiên trên địa bàn tỉnh được Hội Nông dân huyện Quảng Điền thành lập và ra mắt vào chiều 9/8.

Nghiên cứu xác định sâu, bệnh chính gây hại và biện pháp phòng trừ trên cây senGặp người dệt lụa từ tơ sen

leftcenterrightdel
Trồng sen cho thu nhập khá cao 

Tổ Hội nghề nghiệp trồng sen Nam Dương được thành lập gồm có 9 thành viên là những hộ trồng sen giỏi, có thu nhập khá cao.

Việc thành lập tổ hội trồng sen nhằm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động Hội, đáp ứng với tình hình nhiệm vụ mới, đặc biệt là nghề trồng sen đang phát triển. Qua đó tập hợp, thu hút đông đảo hội viên nông dân có cùng ngành nghề vào tổ chức Hội để sinh hoạt và hoạt động; phát huy tinh thần đoàn kết và sức mạnh liên kết sản xuất nông nghiệp tập thể nói chung, trồng sen nói riêng, góp phần phát triển kinh tế và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Tin, ảnh: Thế Vũ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Return to top