ClockThứ Ba, 25/04/2023 10:24

Ra mắt Trung tâm Trưng bày và bán sản phẩm OCOP huyện Phú Vang

TTH.VN - Ngày 25/4, UBND huyện Phú Vang tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Trưng bày và bán sản phẩm OCOP huyện Phú Vang.

Dòng vốn FDI mới tăng mạnh trở lại Đồng hành với doanh nghiệp tạo tác động xã hộiNghiên cứu đưa vào hoạt động taxi điệnĐề xuất bổ sung đầu tư hoàn thiện mặt đường Tỉnh 11BLên phương án đảm bảo cung ứng điện dịp nghỉ lễ từ 29/4 - 3/5

leftcenterrightdel
Các sản phẩm OCOP đặc trưng của Phú Vang được trưng bày, giới thiệu, quảng bá  

Sau thời gian triển khai xây dựng, Trung tâm Trưng bày và bán sản phẩm OCOP huyện Phú Vang đã hoàn thành đưa vào sử dụng khu trưng bày, mua sắm ở đường Nguyễn Đức Xuyên, thị trấn Phú Đa. Các sản phẩm được giới thiệu, trưng bày và bán tại các gian hàng gồm: Nước mắm Như Ý Phú Thuận; nước mắm ruốc Làng Trài Phú Hải; Nước ớt Vinh Xuân; gạo Phú Hồ; mắm dưa cà Vinh An, nước mắm Lú Huế của HTX nước mắm truyền thống Phú Thuận, gạo hữu cơ Phú Mỹ của HTX nông nghiệp Phú Mỹ 1. Bên cạnh đó, còn trưng bày và bán các mặt hàng nông lâm thủy sản đặc trưng nổi tiếng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Những sản phẩm trưng bày và bán tại đây, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang tính đặc trưng của các xã, thị trấn trên địa bàn Phú Vang, được bảo hộ sở hữu trí tuệ về lô gô, nhãn hiệu thương mại, mẫu mã, bao bì, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người tiêu dùng.

Đây là bước khởi đầu quan trọng trong công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa của địa phương, đặc biệt là các sản phẩm OCOP, đến với người tiêu dùng. Đồng thời, là cầu nối nhằm giới thiệu và kết nối tiêu thụ nông sản, giúp các doanh nghiệp, làng nghề, cơ sở sản xuất tiêu thụ sản phẩm, tăng cường mở rộng thị trường. Từ đó đẩy mạnh chương trình mỗi xã một sản phẩm trên địa bàn huyện Phú Vang, góp phần tạo điều kiện để các đơn vị mở rộng đầu tư, tạo ra ngày càng nhiều các sản phẩm mới, đặc trưng, đưa các sản phẩm nông nghiệp ra các thị trường trong và ngoài tỉnh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân.

Tại lễ ra mắt, các doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở sản xuất đã ký kết ghi nhớ bao tiêu sản phẩm.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo nguồn nước cho sản xuất nông nghiệp

Nắng nóng được dự báo sẽ diễn ra gay gắt, kéo dài khiến nguy cơ thiếu nước tưới cho cây trồng vụ hè thu, ảnh hưởng đến sinh trưởng đối với thủy sản nuôi lồng trên các sông. Vấn đề là làm thế nào để đảm bảo nguồn nước phục vụ cho sản xuất, nuôi trồng đang được ngành nông nghiệp quan tâm.

Đảm bảo nguồn nước cho sản xuất nông nghiệp
Trung tâm Anh ngữ quốc tế EUC-Huế đóng cửa:
Cơ quan chức năng sớm vào cuộc bảo vệ quyền lợi người học

Như Thừa Thiên Huế Online đã thông tin vào ngày 19/6, Trung tâm Anh ngữ quốc tế EUC (Huế), thuộc Công ty TNHH Viện Đào tạo Ngôn ngữ Quốc tế AB tại (địa chỉ Tầng 7, toà nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế) đã thu tiền học phí nhưng bất ngờ đóng cửa.

Cơ quan chức năng sớm vào cuộc bảo vệ quyền lợi người học
Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh

“Trải nghiệm sản phẩm tẩy rửa tự nhiên” là workshop do Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế tổ chức ngày 22/6 với sự đồng hành của thương hiệu Myy Nature - Tinh hoa dược liệu Cố đô và Enzym sinh học Hoàng Anh.

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh
Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

Ngày 21/6, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị phiên bất thường để cho ý kiến về Đề án điều chỉnh, bổ sung về cơ cấu ngành, lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (sửa đổi, bổ sung) và thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top