ClockChủ Nhật, 26/05/2024 15:00

Ra quân chung tay xây dựng nông thôn mới

TTH.VN - Sáng 26/5, hơn 1.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Quảng Điền đã đồng loạt ra quân “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM) và Ngày Chủ nhật xanh năm 2024”. Hoạt động do Huyện Đoàn Quảng Điền phối hợp Hội LHTN huyện phát động.

Phân loại và biến rác thành tài nguyênRa quân ngày chủ nhật xanh và nhiều hoạt động ý nghĩaLàm sạch môi trường, “sưởi ấm” lòng ngườiRa quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường Chủ nhật xanh, ngày ấy và bây giờ

 Lực lượng thanh niên các xã ven biển chung tay làm cho bãi biển sạch đẹp. Ảnh. HĐQĐ

Nằm trong chuỗi các hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Ban Thường vụ Huyện Đoàn tổ chức ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng NTM và Ngày Chủ nhật xanh năm 2024 tại đoạn đường Tỉnh lộ 11A (từ Thôn Đức Trọng đến HTX Nam Vinh, xã Quảng Vinh).

Các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện cũng diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Ra quân chặt cây mắt mèo, trồng cây xanh, nhặt rác, quét dọn, nhổ cỏ và nhiều hoạt động khác được diễn ra... tại các cơ quan, dọc các tuyến đường khu dân cư, khu vực chợ. ĐVTN xã Quảng Thái tiến hành xây dựng sân bóng đá, ĐVTN 2 xã Quảng Công, Quảng Ngạn ra quân vệ sinh làm sạch bờ biển, các bãi tắm trên địa bàn…

Anh Trần Văn Đức, Bí thư Huyện đoàn chia sẻ: Qua các hoạt động đã phát huy vai trò xung kích của ĐVTN chung tay xây dựng NTM, tham gia bảo vệ môi trường, tiếp tục khẳng định quyết tâm, tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ Quảng Điền chung tay tạo một môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - Văn minh - An toàn”; đẩy mạnh hiệu quả trong công tác bảo vệ môi trường, lan toả hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả và bền vững. Đồng thời cùng với chính quyền địa phương thực hiện các chương trình, tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao, thôn NTM kiểu mẫu năm 2024.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền - miền cảm hứng sáng tạo

Về Quảng Điền, nghe trong gió văng vẳng câu hát người xưa: “Phá Tam Giang rộng lắm ai ơi!/Có ai về Sịa với tôi thì về/Đất Sịa có lịch có lề/Có sông tắm mát, có nghề làm ăn”...

Quảng Điền - miền cảm hứng sáng tạo
Chủ nhà gửi chiến thư, chờ những màn “long tranh hổ đấu”

Đội tuyển Đức đã có trận đấu ra quân hoàn hảo khi “vùi dập” Scotland với chiến thắng đậm 5-1. Là chủ nhà Euro 2024 lại có đẳng cấp cao, trận thắng mở màn của Đức như một bức chiến thư gửi tới những đội bóng đang mơ về ngôi vô địch.

Chủ nhà gửi chiến thư, chờ những màn “long tranh hổ đấu”
Tăng chuyến bay đêm nhằm đáp ứng cao điểm hè

Nhằm hạ nhiệt giá vé máy bay trong dịp cao điểm hè, các hãng hàng không đang tối ưu hóa nhằm tăng thời gian sử dụng tàu bay để duy trì hoạt động khai thác và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của ngành hàng không Việt Nam.

Tăng chuyến bay đêm nhằm đáp ứng cao điểm hè

TIN MỚI

Return to top