ClockThứ Năm, 20/12/2018 16:04

Sản lượng điện thương phẩm tăng 8% so với cùng kỳ

TTH.VN - Chiều 20/12, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và trên 200 khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh.

Phấn đấu giảm thời gian mất điện trung bình giảm còn 700 phútỨng dụng nhiều công nghệ mới giảm thời gian mất điện

Chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt cho 250 gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng tri ân khách hàng

Năm 2018, sản lượng  điện thương phẩm đạt gần 1,7 tỷ kWh, tăng  hơn 8% so với cùng kỳ. Công ty đã triển khai 53 công trình cấp điện trung áp; thời gian mất điện trung bình thực hiện 410 phút, giảm 77% so với năm 2017. Để đảm bảo  cung cấp điện an toàn và ổn định cho gần 300 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong năm 2018, công ty đẩy mạnh triển khai công tác sửa chữa, đấu nối nóng lưới điện; vệ sinh sứ bằng nước áp lực cao và sửa chữa nóng lưới điện; hiện đại hóa hệ thống đo đếm trong hoạt động mua bán điện; hệ thống thu thập chỉ số công tơ điện tử từ xa  RF-Spider và số hóa hạ tầng lưới điện, khách hàng.

Tặng quà cho khách hàng sinh hoạt có tiền điện từ 1 triệu đồng/tháng và thanh toán qua ngân hàng đúng  thời hạn​

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, trong tháng 12/2018 - tháng tri ân khách hàng, công ty đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực cho nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh, như: hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 12/2018, chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt cho 250 gia đình thương binh liệt sỹ và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng, tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Hương Hữu  (Nam Đông)…

Tin, ảnh: Thanh Hương     

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Ngày 12/12, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thông tin: Từ tháng 11/2024, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”
Điện lực Thừa Thiên Huế: Triển khai các giải pháp ứng phó trong mùa mưa bão

Trên tinh thần chủ động phòng, chống, giảm thiểu các thiệt hại do thiên tai gây ra, khắc phục nhanh sự cố để sớm cấp điện trở lại, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) và các điện lực trực thuộc đã triển khai đồng bộ các phương án, đảm bảo ứng phó kịp thời trong mùa mưa bão.

Điện lực Thừa Thiên Huế Triển khai các giải pháp ứng phó trong mùa mưa bão

TIN MỚI

Return to top