ClockThứ Hai, 27/03/2023 16:32

Tạo điều kiện để Tập đoàn Mitani Sangyo tiếp tục đầu tư tại Huế

TTH.VN - Chiều 27/3, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Mitani Mitsuru, Chủ tịch Tập đoàn Mitani Sangyo (Nhật Bản) cùng đoàn công tác.

Khảo sát, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Chọn loài và vùng trồng dược liệu theo hướng sản phẩm hàng hóa chủ lựcTăng cường giao thương kinh tế, văn hóa giữa TP. Shizuoka và TP. HuếMong muốn thiết lập chuyến bay Huế - Seoul (Hàn Quốc)

leftcenterrightdel
 Ông Mitani Mitsuru, Chủ tịch Tập đoàn Mitani Sangyo (bên trái) mong muốn được tiếp tục hợp tác, đầu tư tại tỉnh

Tại Việt Nam, Tập đoàn Mitani Sangyo còn có tên gọi là Aureole, hoạt động trong các lĩnh vực như, sản xuất và kinh doanh hóa chất, thực phẩm chức năng, sản xuất linh kiện ô tô, công nghệ thông tin, phát triển phần mềm xây dựng, quản trị nhân sự, nghiệp vụ,... với trên 4.000 nhân sự.

Ông Mitani Mitsuru cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm để công ty phát triển tại tỉnh, đồng thời cho biết, hiện trên địa bàn có 2 văn phòng chi nhánh của 2 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Mitani Sangyo đang hoạt động về lĩnh vực về lập trình, dự toán tổng thể cho các công trình xây dựng, sản xuất và phát triển các phần mềm phụ trợ trong quản lý doanh nghiệp.

Phía tập đoàn mong muốn tỉnh tạo điều kiện hỗ trợ nghiên cứu, tìm đối tác liên kết, hợp tác trên địa bàn tỉnh để phát triển một số lĩnh vực là thế mạnh của công ty.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình hoan nghênh thiện chí đầu tư của Tập đoàn Mitani Sangyo, ghi nhận sự đóng góp của tập đoàn vào sự phát triển chung của tỉnh. Phía tỉnh sẽ tạo điều kiện để tập đoàn tìm hiểu, nghiên cứu cơ hội đầu tư.

Ông Bình cũng mong muốn Tập đoàn Mitani Sangyo quan tâm, tuyển dụng tu nghiệp sinh khu vực Thừa Thiên Huế và miền Trung Việt Nam sang làm việc tại đơn vị hoặc các công ty ở Nhật Bản.

Tin, ảnh: LÊ THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

Không phải đợi đến lúc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị mà từ trước đó, Thừa Thiên Huế đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ (KH&CN). Cơ sở để hiện thực hóa kỳ vọng này là vì Thừa Thiên Huế có đội ngũ trí thức hùng hậu, có cơ sở hạ tầng, thiết chế về khoa học công nghệ, cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ
DỰ ÁN KHU DU LỊCH SUỐI VOI:
Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai

Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai các hạng mục công trình, chứng minh năng lực tài chính. Đồng thời, hỗ trợ nhà đầu tư tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để sớm hoàn thành giai đoạn 1, 2 đưa vào hoạt động trong năm 2024.

Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai

TIN MỚI

Return to top