ClockThứ Năm, 18/05/2017 19:31

Tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

TTH - Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị biểu dương chủ doanh nghiệp (DN) và chủ tịch công đoàn chăm lo tốt đời sống công nhân...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị biểu dương chủ doanh nghiệp (DN) và chủ tịch công đoàn chăm lo tốt đời sống công nhân, lao động diễn ra sáng 18/5 do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Cần tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho DN nghiệp phát triển, phát huy mặt tích cực có lợi cho DN, doanh nhân và người lao động; đồng thời tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát, kiểm soát thực hiện công khai minh bạch; chăm lo, tạo lập môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi cho DN. Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu cũng đề nghị các doanh nhân, DN nâng cao hiệu quả hoạt động, sức cạnh tranh của DN cũng như từng sản phẩm hàng hóa dịch vụ cụ thể; chăm lo và bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động…

 Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội

Tình trạng nhiều đơn vị, doanh nghiệp (DN) chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho hàng nghìn lao động với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người lao động (NLĐ).

Nhiều doanh nghiệp vẫn chậm đóng bảo hiểm xã hội
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Return to top