ClockThứ Năm, 11/01/2024 15:46

Tập đoàn KX nghiên cứu triển khai dự án sân golf tại xã Điền Hoà

TTH.VN - Sáng 11/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã có buổi tiếp, trao đổi với ông Choi Sang Joo - Chủ tịch Tập đoàn KX (Hàn Quốc) nhân chuyến thăm, làm việc tại TP. Huế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tiếp xã giao Đại sứ Canada tại Việt Nam Thừa Thiên Huế luôn chào đón các doanh nghiệp Hoa Kỳ đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tưLãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Hội Hữu nghị Fukuroi - Việt Nam

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương (bên phải) mong muốn Tập đoàn KX quan tâm đến các dự án, sự kiện ở Huế

Ông Choi Sang Joo, Chủ tịch Tập đoàn KX cho biết, trong chuyến công tác lần này tại Thừa Thiên Huế có đến 226 quản lý cấp cao, cán bộ của tập đoàn tham gia. Qua đây, thể hiện quan điểm quyết tâm, nỗ lực của tập đoàn trong việc nghiên cứu dự án sân golf tại xã Điền Hoà, huyện Phong Điền.

Dịp này, các thành viên trong đoàn công tác của tập đoàn đã tham quan Cố đô Huế, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc và ấn tượng về vùng đất này. Đoàn tham quan các điểm nổi tiếng như, lăng vua Minh Mạng, Khải Định, chùa Thiên Mụ, Cung An Định, Không gian lưu niệm Lê Bá Đảng và khám phá toàn cảnh thành phố Huế trên xe buýt 2 tầng.

Đồng thời, đoàn cũng dành thời gian trải nghiệm sân golf của khu Laguna Lăng Cô từng dành được nhiều giải thưởng danh giá của Tổ chức du lịch thế giới WTA và một số tạp chí, trang tin du lịch trong và ngoài nước.

Ông Choi Sang Joo cho biết thêm, KX là tập đoàn dẫn đầu ở những lĩnh vực giải trí, tạo lập và xây dựng sân golf. Với định hướng phát triển của tỉnh, tập đoàn rất quan tâm và ủng hộ, đồng thời mong muốn UBND tỉnh tạo cơ hội để tập đoàn đóng góp vào sự phát triển chung.

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tặng quà lưu niệm đoàn công tác của Tập đoàn KX sau buổi làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn, bày tỏ vui mừng khi mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc trở nên thân thiện, các nền tảng về kinh tế đang đơm hoa kết trái. Đồng thời nhấn mạnh, các dự án triển khai phía Hàn Quốc triển khai tại Huế cũng góp phần xây đắp mối quan hệ chung.

Đối với dự án sân golf tại xã Điền Hoà, huyện Phong Điền mà tập đoàn đang nghiên cứu với diện tích 300ha, ông Phương kỳ vọng, đây sẽ là điểm sáng đầu tư, điểm đến cho thành phố du lịch, tạo sức bật mới cho Thừa Thiên Huế.

Về kế hoạch thực hiện dự án, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương khẳng định, tỉnh và các cơ quan chuyên môn sẽ luôn đồng hành với tập đoàn trong quá trình thực hiện dự án; phấn đấu hoàn thành các thủ tục để dự án có thể khởi công vào cuối năm 2024.

“Trong năm nay, chúng tôi sẽ hoàn thiện hạ tầng, tạo điều kiện tốt nhất để triển khai các dự án. Chúng tôi cũng mong muốn, phía tập đoàn quan tâm nhiều hơn đến các dự án, sự kiện ở Thừa Thiên Huế”, ông Phương nhấn mạnh.

LÊ THỌ
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Return to top