ClockThứ Sáu, 08/03/2024 18:04
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

TTH.VN - Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng của Taxi Đức Anh có điểm gì khác biệt

Taxi Hà Nội Hải Phòng là một trong những dịch vụ cốt lõi của hãng Taxi Đức Anh và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để có được sự tin tưởng và yêu mến từ phía những quý khách yêu quý, công ty đã nỗ lực cải thiện chất lượng của đội xe với nhiều loại xe đời mới. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi ngồi bên trong những chiếc xe sang trọng với có đủ loại chỗ ngồi từ 4 chỗ, 5 chỗ, và 7 chỗ. Nội thất luôn luôn được đội ngũ tài xế vệ sinh sạch sẽ nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt cho quý khách trên mỗi chuyến đi.

 Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh luôn có chất lượng tốt nhất

Nhân viên của Đức Anh được đào tạo bài bản và có tổ chức. Khách hàng sẽ được đón tiếp nồng nhiệt như những thượng đế bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng đầy tận tâm và những bác tài xế tâm huyết với nghề nghiệp. Điều đó khiến cho mọi hành khách khi đến với chúng tôi luôn luôn hài lòng về công tác phục vụ.

Bên cạnh đó, giá cước Taxi Hà Nội Hải Phòng của Taxi Đức Anh luôn ở mức cạnh tranh rất cao so với thị trường. Quý khách chỉ cần chỉ cần phải trả 900 nghìn đồng là có thể có được một chuyến hành trình 5 sao đến với thành phố Hoa Phượng Đỏ.

Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng như thế nào?

Để đến được Hải Phòng từ Hà Nội, quý khách có thể lựa chọn hai cung đường khác nhau. Một là đi theo hướng quốc lộ 5 cũ hoặc là lựa chọn đi Cao Tốc Hà Nội - Hải Phòng. Nếu đi theo quốc lộ 5 cũ thì thời gian di chuyển sẽ lâu hơn do chất lượng đường kém và đoạn đường này hay xảy ra ùn tắc và tai nạn. Còn nếu lựa chọn đi Cao Tốc Hà Nội - Hải Phòng thì thời lượng di chuyển sẽ được rút ngắn đi gần một nửa do đây là con đường hiện đại được đầu tư bài bản với chất lượng mặt đường cao và không có hiện tượng ùn tắc.

 Quãng đường Hà Nội đi Hải Phòng

Đến với Taxi Đức Anh, khi quý khách lựa chọn dịch vụ Taxi Hà Nội Hải Phòng, công ty sẽ luôn luôn lựa chọn tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho chuyến đi của bạn. Việc lựa chọn cung đường này sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn ở mức cao nhất và tránh tình trạng tắc đường, kẹt xe làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Giảm giá lên đến 30% cho bất cứ khách hàng nào đặt xe Taxi Hà Nội Hải Phòng trong tháng 3

Tháng 3 là một trong những tháng cao điểm của dịch vụ taxi đường dài do đây là thời điểm sau Tết Nguyên Đán nên nhu cầu di chuyển của hành khách để đi du xuân rất là đông. Ngoài ra, Hải Phòng là thành phố cảng xinh đẹp với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách gần xa như bãi biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ, đảo Hòn Dấu,...

 Khuyến mãi 30% cho khách hàng đặt xe trong tháng 3

Nắm bắt được tâm lý khách hàng vào thời điểm nhạy cảm này, Taxi Đức Anh đã tung ra một loạt các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng cũ cũng như để có thêm khách hàng mới sử dụng dịch vụ. Bất cứ hành khách nào đặt xe từ Hà Nội đi Hải Phòng hoặc ngược lại đều được nhận những giảm giá siêu hấp dẫn lên tới 30% tùy vào địa điểm đến hoặc đi. Chương trình khuyến mãi này sẽ giúp cho những quý khách thân yêu của Taxi Đức Anh có thể tiết kiệm được một khoản tiền cho chuyến du lịch của mình cũng như là món quà lì xì đầu năm mà công ty gửi đến khách hàng.

Cách đặt Taxi Hà Nội Hải Phòng tại Taxi Đức Anh

Nhiều khách hàng biết đến Taxi Đức Anh và muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhưng lại không biết cách liên hệ tổng đài để đặt xe. Điều này khiến cho các quý khách thân yêu phải đặt xe tại những địa chỉ kém uy tín và chất lượng thấp. Dưới đây là các bước đặt xe của Taxi Đức Anh:

Đầu tiên, quý khách hãy truy cập vào trang web theo đường link https://taxiducanh.com (Đây là tên miền chính thức và duy nhất của công ty). Sau đó, lựa chọn những dịch vụ mà bạn muốn chúng tôi cung cấp. Tiếp theo, ấn vào nút gọi điện và Zalo để có thể được gặp trực tiếp tổng đài viên. Cuối cùng, khách hàng hãy xác nhận chuyến đi, địa điểm đón và đến với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Hãy nhanh tay liên hệ với đội ngũ của Taxi Đức Anh để có thể nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé. Đội ngũ tư vấn viên luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 với thái độ nhiệt tình và chu đáo nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

TIN MỚI

Return to top